(SK) NẠP MỖI NGÀY: HỘP QUÀ TUỔI THƠ
05/01/2021 | 22:47:09

“Ϲho tôi xin một vé đi tuổi thơ

Để trở về với giấc mơ ngàу xưa”



 THỜI GIAN: 08/01/2021 - 21/01/2021


 THỂ LỆ: Mỗi ngày người chơi nạp thẻ ở các mốc quy định sẽ nhận được phần thưởng tương ứng, mốc tích lũy mỗi ngày đều reset.


Các Vũ công thân yêu của Pippi ơi, được vui chơi, được sáng tạo, được ngây thơ, tuổi thơ quả thực luôn khoảng thời gian quý giá nhất với mỗi người. Pippi đem tới một hộp quà chưa đựng những kỉ niệm quý giá ấy đây.  HỘP QUÀ TUỔI THƠ chính là item Hot nhất sự kiện Nạp đầu năm đấy nha. 


Cùng Pippi mở hộp và du hành về tuổi thơ thôiii


Chào mừng các Vũ công đến với Jokerland. Hãy quên những chú hề đáng sợ mà chúng bạn vẫn hãy đem ra hù dọa đi, ở Jokerland những chú hề đều vui tính, tài năng, lịch thiệp, còn về độ trai xinh gái đẹp thì miễn bàn nha. Để Pippi dẫn đi gặp nha


Đầu tiên là anh Hề chủ đoàn Joka. Mái tóc rose gold quyến rũ, trang phục kẻ trám và trái tim đặc trưng của dân Hề. Anh là quân Át chủ trong các buổi diễn của Jokerland từ vai trò chủ gánh đến biểu diễn các pha mạo hiểm trên không. Joka luôn xuất hiện đầy thu hút và nổi bật bậc nhất trong trang phục  CHÚ HỀ JOKER của mình. 








Nữ trưởng xiếc thú Joana xin chào mừng các vũ công. Nữ trưởng xiếc thú Joana là nhân vật thứ 2 của gánh xiếc sở hữu trang phục  CHÚ HỀ JOKER đình đám. Với biệt tài thấu hiểu và tình yêu to lớn với những chú thú diễn của mình, Joana đồng hành cùng đoàn thú cưng đem lại những màn trình diễn đầy kỹ thuật và lạ mắt tới cho khán giả đến Jokerland.




Người bạn thân thiết nhất của Joana là chú gấu Mini MISA, chú ta luôn bám trên chân Joana với những ngón chân bấu nhẹ thân thương, cũng là bé thú trợ thủ đắc lực trong công việc huấn luyện xiếc. Các vũ công cũng có thể có riêng cho mình một MISA đồng hành nha, các chú ta đều rất dễ thương và thân thiết với chủ nhân.



Gặp gỡ hai nhân vật tài năng bậc nhất Jokerland rồi, tiếp tới Pippi sẽ dẫn các vũ công tới thăm khu vực check in màu sắc nhất Jokerland nha.






Với tạo hình tổ hợp giải trí đình đám của Jokerland,  NGAI WONDERLAND tích hợp hình ảnh của nhà kì lân xoay diệu kì; Chuỗi hộp quà bí ẩn và Vòng đu quay khổng lồ của xứ Jokerland, chỉ cần một tấm đã ghi lại được những địa danh giải trí nổi tiếng nhất của nơi đây. Hiệu ứng ánh sáng tuyệt vời của  NGAI WONDERLAND là điểm nổi bật cực đáng giá của riêng chiếc ngai tinh xảo này. Đừng bỏ lỡ ẻm nha các vũ công






icon-dong-hungole-blog-239.gif (15×15) ​​ Chúc các vũ công một ngày vui vẻ nha

AU 2 QUẨY CỰC PHIÊU

​Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2

Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 

Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn

Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/

Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/

Trang chủ VIP: https://au2.vtcgame.vn/vip 








Có thể bạn quan tâm