Tin sự kiện

k11-1
k11-1
(SK) NẠP MỖI NGÀY: HÀNH TRÌNH DU LỊCH
19/01/2022

Nhân dịp đầu xuân năm mới, Au 2 hân hạnh tổ chức sự kiện  HÀNH TRÌNH DU LỊCH đưa các vũ công đến vùng đất mơ ước. Sau một năm học tập và làm việc chăm chỉ, thật tuyệt vời làm sao khi các vũ công có thể tự thưởng cho mình một chuyến đi xa để thư giãn và chuẩn bị tinh thần bắt đầu một năm mới tràn đầy nhiệt huyết. Cùng lên xe và đi du lịch với Pippi nhé!



 THỜI GIAN: 20/01/2022 - 02/02/2022    


 THỂ LỆ: Mỗi ngày người chơi nạp thẻ ở các mốc quy định sẽ nhận được phần thưởng tương ứng, mốc tích lũy mỗi ngày đều reset.


Mở icon-dong-hungole-blog-340.gif (15×15) HỘP QUÀ HÀNH TRÌNH DU LỊCH icon-dong-hungole-blog-340.gif (15×15) để lấy được “tấm vé” tham dự sự kiện du xuân cùng Pippi nhé!



Để chuẩn bị cho chuyến hành trình, các vũ công có thể tự trang bị cho mình những items phù hợp với phong cách của bản thân. Điển hình như phong cách cổ trang với  HOA THANH LƯƠNG TRÀ . Đây là món đồ cực kỳ phù hợp với các vũ công yêu thích du ngoại về miền đất tiên hiệp đó!



Không chỉ có phong cách trên, các vũ công còn có thể tự chọn cho mình một bộ trang phục nhẹ nhàng và năng động như  BỘ THƯ SINH HỌC ĐƯỜNG . Thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế chính là điểm cộng lớn dành cho “bộ cánh” này.




Chưa hết, nếu vũ công nào ưu thích những bộ đồ cầu kỳ hơn thì hãy chọn  BỘ HÀNH TRÌNH DU LỊCH  nha. Mang sắc xanh vô cùng bắt mắt cùng thiết kế có phần độc -lạ, bộ trang phục sẽ khiến vũ công sở hữu nổi bật nhất chuyến đi luôn nha!




Nhắc đến du lịch thì không thể bỏ qua những món quà xinh xắn dành tặng cho gia đình và bạn bè rồi. Cùng trang bị  TÚI ĐỒ SHOPPING để mang thật nhiều quà về nhé.



Công cụ đắc lực giúp các vũ công yêu quý lưu lại khoảnh khắc tuyệt vời suốt chuyến đi chính là  MÁY ẢNH DU LỊCH  với công nghệ tiên tiến bậc nhất hiện nay. 



 NGAI VALI BIỂN XANH - món đồ cuối cùng mà các vũ công chắc chắn không thể thiếu mỗi khi đi xa. 





Nhanh tay thu thập những món đồ trên để tham gia  HÀNH TRÌNH DU LỊCH đầu Xuân với Pippi ngay nha!


 CHÚC VŨ CÔNG MỘT NGÀY VUI VẺ NHA ​​​​​​​​​​​​​

AU 2 365 ĐỘ VUI

​Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2

Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 

Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn

Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/

Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/



Tin liên quan