(SK) NẠP MỖI NGÀY: HẮC ÁM HUYẾT ĐẠI
06/01/2022 | 10:11:08

Thế giới của những sinh vật huyền bí cổ đại đã xuất hiện tại Au 2. Mang theo sức mạnh bóng tối, bộ sưu tập đặc biệt này sẽ chiều lòng những vũ công ưa cái đẹp và sự quyền lực. Cùng mở quà và chiêm ngưỡng những items mới nhất đó nhé!




 THỜI GIAN:  06/01/2022 - 19/01/2022            


 THỂ LỆ: Mỗi ngày người chơi nạp thẻ ở các mốc quy định sẽ nhận được phần thưởng tương ứng, mốc tích lũy mỗi ngày đều reset.


Mở  HỘP QUÀ HẮC ÁM HUYẾT ĐẠI để nhận những món đồ độc nhất cho mình nhé!




Khai mở cho bộ sưu tập là  BỘ ROCK THỜI THƯỢNG . Nhạc Rock đã không còn quá xa lạ với các vũ công bởi mức độ phổ biến của mình. Sự ảnh hưởng của làn sóng Rock lên nền âm nhạc và thời trang là không nhỏ. Bởi vậy, Au 2 đã quyết định mang bộ trang phục  ROCK THỜI THƯỢNG đến với các vũ công trong BCN này đó!





 

 KÍNH ROCK THỜI THƯỢNG  - item đi đôi với “bộ cánh” trên với thiết kế “ngầu đét”, siêu thích hợp để diện tham gia sàn diễn Au 2 luôn. 




Nhân vật chính trong bộ sưu tập đến rồi đây!  BỘ HẮC ÁM HUYẾT ĐẠI mang màu đen huyền bí, điểm xuyết những chi tiết hồng tinh tế. Để tạo ra bộ đồ này, các nhà thiết kế của Au 2 đã chọn ra những nguyên liệu xịn nhất để đảm bảo rằng bộ trang phục này sẽ là một item không thể thiếu trong tủ đồ của các vũ công yêu quý.






Nhắc đến  BỘ HẮC ÁM HUYẾT ĐẠI thì phải nghĩ ngay đế  CÁNH LÔNG QUẠ ĐEN rồi. Bộ cánh này là một sản phẩm được thiết kế tỉ mỉ và tinh tế từ những chiếc lông quạ đen của vùng đất bóng tối đấy!






Cuối cùng là  NGAI QUẠ ĐEN HUYỀN THOẠI . Khác với  BỘ HẮC ÁM HUYẾT ĐẠI , chiếc ngai này là tổ hợp của hai màu đen và tím. Còn gì tuyệt vời hơn khi được cưỡi chiếc ngai này đi dạo trên bầu trời Au 2!








 Bộ sưu tập này chắc hẳn sẽ “gây bão” trong thời gian tới đây. Nhanh tay mở quà để rinh đồ về nha!


 CHÚC VŨ CÔNG MỘT NGÀY VUI VẺ NHA ​​​​​​​​​​​​

AU 2 KẾT NỐI CẢM XÚC

​Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2

Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 

Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn

Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/

Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/



Có thể bạn quan tâm