Tin sự kiện

k11-1
k11-1
(SK) NẠP MỖI NGÀY: GIẤC MƠ SAO XANH
08/12/2021

Chào mừng các vũ công đã đến với  BCN DATING MÙA GIÁNG SINH . Trong BCN này, chúng ta hãy cùng nhau khám phá  HỘP QUÀ GIẤC MƠ SAO XANH và lạc trôi vào miền đất diệu kỳ của các bữa tiệc nhé. Nhanh tay bóc quà thôi nào!



 THỜI GIAN: 09/12/2021 - 22/12/2021        


 THỂ LỆ: Mỗi ngày người chơi nạp thẻ ở các mốc quy định sẽ nhận được phần thưởng tương ứng, mốc tích lũy mỗi ngày đều reset.


Mở  HỘP QUÀ GIẤC MƠ SAO XANH để nhận được những items đẹp “tuyệt cú mèo” rồi đi khám phá miền đất mới nhé!



Khi “mở nắp” hộp quà,  BỘ ÁNH SAO ĐÊM sẽ “xuất hiện” đấy! Pha trộn giữa hai màu sắc của màn đêm và họa tiết chấm bi “cầu kỳ”, đây sẽ là một item cực kỳ xuất sắc cho những chuyến du ngoại và các bữa tiệc gặp gỡ cuối năm của các vũ công tại Au 2. 




“Cầu kỳ” hơn nữa, các vũ công có thể kết hợp bộ trang phục trên với  TAI MÈO MỘNG MƠ . Phụ kiện này sẽ khiến bộ trang phục từ casual, lịch sự trở nên “năng động” và đáng yêu hơn rất nhiều đó nha!



Nhân vật chính trong hộp quà lần này chính là  BỘ GIẤC MƠ SAO XANH . Sắc xanh và tím luôn là nguồn cảm hứng bất tận, xuất hiện trong nhiều bộ sưu tập nổi tiếng. Và giờ đây, những màu sắc này đã xuất hiện trên bộ trang phục “hot” nhất Au 2 trong thời gian tới. Chắc chắn  BỘ GIẤC MƠ SAO XANH  sẽ trở thành “người bạn đồng hành” đi dự tiệc của rất nhiều vũ công đây!



Nhắc đến tiệc tùng thì chúng ta không thể bỏ qua các món đồ trang trí như bóng bay được rồi. Hiểu được điều đó, Au 2 đã cho ra mắt  CÁNH BONG BÓNG SAO MAI để phục vụ các vũ công yêu quý.




Và cuối cùng là một item siêu đặc biệt -  NGAI MÁY GẮP THỎ XANH . Đây là món đồ chơi gắn liền với tuổi thơ của rất nhiều thế hệ và vẫn chưa hết “hot” ở thời điểm hiện tại. 





 Nhiều items “xinh” thế này thì phải tham gia mở quà cùng Pippi ngay thôi các vũ công ơi!

 CHÚC VŨ CÔNG MỘT NGÀY VUI VẺ NHA ​​​​​​​

AU 2 KẾT NỐI CẢM XÚC

​Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2

Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 

Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn

Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/

Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/

Tin liên quan