(SK) NẠP MỖI NGÀY: GẤU NÂU
11/05/2022 | 15:45:00

Cùng tan chảy với loạt items mới nhất tại sự kiện icon-dong-hungole-blog (168) NẠP MỖI NGÀY icon-dong-hungole-blog (168). Sự kiện này sẽ đem đến những items mang phong cách dễ thương kẹo ngọt với hình ảnh những chú gấu vô cùng đáng yêu. Khám phá ngay nhé!



icon-dong-hungole-blog (168) THỜI GIAN: 12/05/2022 - 25/05/2022        


icon-dong-hungole-blog (168) THỂ LỆ: Mỗi ngày người chơi nạp thẻ ở các mốc quy định sẽ nhận được phần thưởng tương ứng, mốc tích lũy mỗi ngày đều reset.


Mở icon-dong-hungole-blog (168) HỘP QUÀ GẤU NÂU icon-dong-hungole-blog (168) để nhận được những món đồ siêu cấp đáng yêu tại Au 2 nhé!



icon-dong-hungole-blog (155) BỘ GẤU CON VUI VẺ icon-dong-hungole-blog (155) đem lại cảm giác trẻ trung, năng động cho người mặc. Chất liệu jeans được sử dụng một cách hợp lý trong từng đường may thiết kế. Đặc biệt là chi tiết gấu con trên áo giúp gây ấn tượng mạnh cho người nhìn. 






Item tiếp theo cũng xịn không kém, đó chính là icon-dong-hungole-blog (332) BỘ THỢ SĂN GẤU NÂU icon-dong-hungole-blog (332). Diện bộ trang phục, các vũ công sẽ được hóa thân thành những người thợ săn tài ba đi khám phá khu rừng rộng lớn. Những vật dụng túi treo thắt lưng hay ống nhòm đều đã được trang bị đầy đủ, chỉ chờ đợi các vũ công lên đường! 






Săn gấu là chưa đủ ư? Tại khu rừng nguyên sinh này, các vũ công còn có cơ hội tham gia cuộc đua truy tìm kho báu lớn nhất Au 2. Và phần thưởng chính là icon-dong-hungole-blog (39) HỘP KHO BÁU icon-dong-hungole-blog (39) nổi tiếng trong truyền thuyết.




Để có thể mang đủ dụng cụ khi đi săn thì các vũ công sẽ cần icon-dong-hungole-blog (340) BALO THỢ SĂN GẤU NÂU icon-dong-hungole-blog (340) đó. Chiếc balo vừa xinh xắn vừa rộng rãi, đủ để các vũ công mang “cả thế giới” trên lưng luôn. 






Dành riêng cho những ai yêu thích khám phá thế giới mới, icon-dong-hungole-blog (242) NGAI KHINH KHÍ CẦU MAY MẮN icon-dong-hungole-blog (242) sẽ được trình làng để phục vụ các vũ công đây. 






icon-dong-hungole-blog (107) Khám phá thế giới mới cùng Pippi ngay nhé! icon-dong-hungole-blog (107)


icon-dong-hungole-blog (168) CHÚC VŨ CÔNG MỘT NGÀY VUI VẺ NHA icon-dong-hungole-blog (168)​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​

AU 2 365 ĐỘ VUI

​Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2

Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 

Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn

Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/

Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/

Có thể bạn quan tâm