(SK) LÂU ĐÀI BÁNH NGỌT - Sự kiện Tiêu tích luỹ càn quét Tổ Bay
20/10/2020 | 09:59:39

Các vũ công tài ba của Pippi ơi,
Pippi hóng được thấy rất nhiều vũ công đã ngập trong những món quà sinh nhật xinh xẻo từ Au 2 rồi đấy. Nhưng cơn mưa quà tặng từ Au 2 không chỉ có vậy đâu nha. Hôm nay Pippi sẽ mang đến hẳn một LÂU ĐÀI BÁNH NGỌT để các vũ công ngắm nghía đấy!




icon-dong-hungole-blog (201) Thời gian: 21/10 - 28/10/2020

icon-dong-hungole-blog (201) Thể lệ: Trong thời gian diễn ra sự kiện, người chơi tiêu phí đạt các mốc theo quy định sẽ nhận được phần thưởng.
Tích lũy tiêu phí đúng các mốc quy định sẽ nhận được phần thưởng, mỗi ngày nhận 1 lần duy nhất tại các mốc. 

icon-dong-hungole-blog (201) Phần thưởng: Tham gia sự kiện, các vũ công sẽ nhận được  icon-dong-hungole-blog (159) Hộp quà Sinh Nhật icon-dong-hungole-blog (159), Quyền Trượng Giấc Mơ Thần Tiên  icon-dong-hungole-blog (35) Ngai Bánh Kem Hoàng Gia icon-dong-hungole-blog (35)


icon-dong-hungole-blog (35) Ngai Bánh Kem Hoàng Gia icon-dong-hungole-blog (35)​ được dự đoán sẽ soán ngôi chiếc Ngai Gấu Bông Khổng Lồ đang làm mưa làm gió những ngày nay. Ai mà cưỡng lại được trước chiếc bánh kem siêu to lại còn ngọt ngào thế này chứ?









icon-dong-hungole-blog (159) Hộp quà Sinh Nhật icon-dong-hungole-blog (159) mở ra bộ cánh Thần Tiên Giáng Trần đầy phong cách của các tinh linh cao quý không nhiễm bụi trần.


Các nữ vũ công sẽ diện chiếc váy xoè màu be ngọt ngào, điểm xuyết những chi tiết trang trí ren lấp lánh. Đừng quên mái tóc dài gợn sóng màu tím đầy bí ẩn và chiếc vương miện sừng hươu kia nhé, trông có giống tiên nữ bước ra từ rừng sâu không kìa!





Đã xinh lại còn toả sáng lung linh nữa chứ






Trang phục của các nam vũ công làm Pippi liên tưởng tới các tiên trong truyện cổ tích, với những lọn tóc vàng mượt khiến bất kỳ ai cũng ghen tỵ không thôi. Bộ vest trắng cũng làm tăng độ tiên khí thanh tao cho các bạn đó!







Thần Tiên Giáng Trần mix với Quyền Trượng Giấc Mơ Thần Tiên là đỉnh nhất rồi




Các vũ công còn chờ gì nữa nhỉ? Mau mau khám phá Lâu Đài Bánh Ngọt để rinh về bộ cánh siêu xinh này đi nào!

​ Chúc các vũ công một ngày vui vẻ nha 

AU 2  QUẨY CỰC PHIÊU
 Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2
 Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 
 Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn
​ Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/
 Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/
 Trang chủ VIP: https://au2.vtcgame.vn/vip


Có thể bạn quan tâm