(SK) Gói Quà Ưu Đãi Mang Tới Ánh Hào Quang Cho BCN
27/10/2020 | 17:00:50

Cùng với sự kiện Nạp mỗi ngày, sự kiện Gói Quà Ưu Đãi cũng sẽ cùng hợp sức khuấy đảo BCN Ánh Sáng Vinh Quang đó các vũ công tài năng ơi! Gói quà siêu ưu đãi lên đến 600% chỉ diễn ra trong 4 ngày duy nhất thôi đó! Cùng khám phá những gói quà siêu ưu đãi nào! 

 

 

Thời gian: 7/11/2020 - 11/11/2020

 

Thể lệ: Người chơi nạp các mốc thẻ sẽ nhận được các gói phần thưởng tương ứng. Mỗi ngày chỉ được nhận thưởng 1 lần ở mỗi mốc

 

​​Giải thưởng: Ngay khi tham gia sự kiện, các vũ công sẽ nhận về thêm kim cương, cùng với đó là Hộp Quà Bướm VàngLá Thu với những item cực đẹp. Mỗi bộ đồ lại mang một màu sắc hoàn toàn khác lạ.

 

 

Hộp quà Lá Thu 

 

Hộp quà Lá Thu  sẽ mang đến cho các vũ công 2 bộ trang phục vừa truyền thống mà vẫn hiện đại, phong cách. Kết hợp cùng bộ đồ là Ngai Mèo Nhật theo đúng gu thời trang Nhật Bản.

 

 

 

Bộ trang phục Yukata Mùa Thu mang hơi thở dễ thương và ngọt ngào nhưng có chút kín đáo. Những tà áo của cả vũ công nữ và nam đều giống với tạo hình của các nhân vật trong lễ hội nhảy của nhiều tựa phim Anime đình đám.

 

 

Kế đến là bộ Misa Chào Thu nhẹ nhàng, dịu dàng như tiết trời tháng 10 hiện tại. Mang đến một cảm giác bình yêu giữa lòng người dao động.

 

 

Mèo - một loài động vật được hầu như tất cả mọi người trên trái đất này yêu quý. Và chắc chắn, các vũ công Au 2 không phải là ngoại lệ. Hiểu được điều đó, trong SK Gói Quà Ưu Đãi lần này, mọi người sẽ có cơ hội sở hữu Ngai Mèo Nhật cực kỳ dễ thương... 

 

 

Hộp Quà Bướm Vàng

 

Nếu Hộp Quà Lá Thu mang đến sự dịu dàng, dễ thương với hơi thở của đất nước mặt trời mọc Nhật Bản. Thì Hộp Quà Bướm Vàng lại sở hữu tạo hình của đất nước Trung Quốc, nhộn nhịp và đương đại. Tổng thể của hộp quà mang đến Bộ Vũ Công ChineseBộ Nắng Trung Hoa.

 

Bộ Vũ Công Chinese sở hữu tạo hình phá cách và khác biệt, với mái tóc búi quen thuộc của người dân Trung Quốc. Trọn bộ đen cool ngầu, ôm trọn thân hình mạnh mẽ của vũ công nam. Với các cô gái, bộ đồ có tạo hình sexy hơn và vô cùng nổi bật.

 

Tiếp đến, không thể không nhắc đến Bộ Nắng Trung Hoa với sắc vàng chủ đạo. Hiệu ứng bao trùm toát nên vẻ Trung Hoa đặc trưng với vạt áo, cặp kính và đôi giầy. Đặc biệt hơn, khi kết hợp với Nấm Ô Thần Tiên(Baby). Vũ công càng trở nên nổi bật, chiếm trọn “spotlight” sân khấu.

 

 

Chi tiết các Gói Quà Ưu Đãi dành cho các vũ công ngay dưới đây. Ngay khi Au 2! cập nhật hoàn tất, phải tham gia sự kiện này ngay thôi mọi người ơi!

Chúc các vũ công một ngày vui vẻ nha

AU 2 QUẨY CỰC PHIÊU

Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2

Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 

Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn

Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/

Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/

Trang chủ VIP: https://au2.vtcgame.vn/vip 

Có thể bạn quan tâm