(SK) Gấp đôi cơ hội nhận bộ Tiết tấu EDM với Sự kiện trứng ngay trong ngày đầu update
05/08/2020 | 16:57:00

icon-dong-hungole-blog (303) trứng Tiết tấu EDM  icon-dong-hungole-blog (303) từ icon-dong-hungole-blog (234) BCN Mảnh ghép hoàn hảo  icon-dong-hungole-blog (234) vừa được hé lộ thông tin chỉ 1 giờ trước, nhưng đã khiến các vũ công xôn xao bàn tán vì phần thưởng quá xịn xò. Để tri ân các vũ công trong ngày đầu ra mắt, sự kiện trứng sẽ được mở để nhân gấp đôi gấp ba cơ hội nhận thưởng cho các vũ công nha!


 Thời gian: 06/08/2020 - 12/08/2020

​ Thể lệ: Trong thời gian diễn ra sự kiện,  người chơi sử dụng đúng trứng Tiết tấu EDM sẽ nhận được phần quà tương ứng

Ngay khi mở trứng, các bạn sẽ nhận về thêm nhiều trứng
icon-dong-hungole-blog (419) Tiết tấu EDM icon-dong-hungole-blog (419), để có thêm cơ hội mở ra bộ trang phục  icon-dong-hungole-blog (419) Tiết tấu EDM icon-dong-hungole-blog (419), các vũ công sẽ nhận được bộ trang phục chất như nước cất nha!

Mái tóc tím cài hoa vàng mộng mơ chắc chắn là niềm ao ước của biết bao vũ công xinh xắn. Kẹp tóc hình nốt nhạc xinh xinh, bốt dây cao cổ khiến các nàng vừa trendy năng động, vừa ngọt ngào ấm áp đó nha.






Các vũ công nam lịch lãm với màu tóc nâu hạt dẻ và bộ trang phục lịch lãm, sang trọng như những nghệ sĩ dương cầm chuyên nghiệp. Áo gile ánh sao là phụ trang ấn tượng và bắt mắt, tôn lên vẻ đẹp vô cùng nghệ sĩ cho các vũ công nhà mình.




Các vũ công sẽ hóa thân thành những nghệ sĩ lịch lãm và tài năng, người viết ra những bản tình ca bất hủ, viết tiếp những nhạc phẩm trường tồn như tình yêu vĩnh cửu











Ngoài ra, tại các mốc cuối của sự kiện, các vũ công sẽ nhận được một bộ trang phục siêu yêu nữa cơ! Đó chính là bộ Hamster dễ thương.
Hamster nhà ai thì bếch về đi nè








Coi chiếc đuôi bé xinh cưng quá trời!


Sự kiện trứng diễn ra rất chóng vánh, chỉ vỏn vẹn 1 tuần thôi các vũ công ơi. Hãy nhanh tay thu thập trứng và "đập liền tay" để không bỏ sót bất kì cơ hội nào nhé!

Các sự kiện hay vẫn còn đang ở phía sau. Hãy chú ý theo dõi trang chủ Au 2 VTC Game để biết thông tin sớm nhất nha!


Chúc các vũ công một ngày vui vẻ nha!
AU 2  QUẨY CỰC PHIÊU

 Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2
 Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 
 Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn
​ Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/
 Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/
 Trang chủ VIP: https://au2.vtcgame.vn/vip 

Có thể bạn quan tâm