(SK) FESTIVAL Mua chung - Lên đồ chuẩn style Hàn Quốc xinh ngất ngây
11/11/2020 | 10:26:04

Festival Mua chung - cơ hội để các bạn sở hữu những Item mà mình hằng mong muốn - đã trở lại rồi đây. Tháng này, trong Festival Mùa Hạnh Phúc, Pippi sẽ thay đổi không khí với những bộ đồ chuẩn style Hàn - chẳng cầu kỳ và đầy ấm áp trong mùa đông sắp tới.



Không biết icon-dong-hungole-blog (112) BCN Ánh trăng nói hộ lòng tôi icon-dong-hungole-blog (119)  sẽ mở ra những item xinh xắn mà màu nhiệm nào nhỉ? Cùng khám phá nào. 



icon-dong-hungole-blog (49) Thời gian: 12/11/2020 - 25/11/2020

icon-dong-hungole-blog (49) Thể lệ: Trong thời gian diễn ra sự kiện, toàn server tích lũy mua thưởng. Khi cùng mua đạt số lượng chỉ định, toàn bộ người cùng mua gói sẽ nhận được quà tặng tương ứng
 
icon-dong-hungole-blog (49) Lưu ý: Sau khi cùng mua đạt mốc, quà tặng sẽ được trao qua thư. Các bạn vào hòm thư để nhận thưởng nha.

Đến với sự kiện Festival Mua chung, các bạn sẽ có cơ hội sở hữu icon-dong-hungole-blog (164) Trứng Wedding Season icon-dong-hungole-blog (164) và không quên Thạch Ước Xanh. Đặc biệt hơn, Trọn bộ Couple Burberry vô cùng ấm áp 


icon-dong-hungole-blog (209) Bộ Couple Burberry icon-dong-hungole-blog (209)

Điểm nổi bật của icon-dong-hungole-blog (209) Bộ Couple Burberry icon-dong-hungole-blog (209) là áo khoác dáng dài - item đang trở thành mốt trong mùa đông này. Tông màu nâu cafe ấm áp, trưởng thành cũng chưa bao giờ ngưng HOT với các tín đồ thời trang.



Mix thêm mũ nồi và khăn choàng caro - Công thức này rất dễ mặc, hơn nữa lại mang chất "Hàn xẻng" đậm đà, vô cùng xinh yêu, trẻ trung và cũng rất phóng khoáng.













icon-dong-hungole-blog (164) Trứng Wedding Season icon-dong-hungole-blog (164)





Bộ đồ trong icon-dong-hungole-blog (164) Trứng Wedding Season icon-dong-hungole-blog (164)  lấy cảm hứng từ lễ phục cô dâu chú rể trong lễ đường kết hôn. Từ quần áo, giày tới tóc đều phủ sắc trắng bạch kim thanh khiết, cao quý.




Các nữ vũ công sẽ sở hữu chiếc váy cưới phong cách hiện đại - phần áo cúp ngực, trễ vai làm lộ bờ vai ngọc ngà, tay áo phồng điệu đà như công chúa. Mà quả thật, các nàng ai cũng là công chúa trong tình yêu của mình phải không nào?



Phần chân váy ngắn thiết kế bồng xoè dễ thương, điểm thêm những chi tiết hoa ren trắng tinh tế.

Các nam vũ công cũng sẽ hoá thân thành chú rể thanh lịch và gợi cảm với áo sơ mi nửa trong suốt.




Cả nam và nữ vũ công đều đeo vòng cổ và thắt lưng đôi bằng vàng lấp lánh. Chi tiết trái tim và nốt nhạc là biểu tượng tình yêu, khiến bộ đồ không đơn điệu.



Mua càng nhiều, quà càng lớn, các vũ công đã sẵn sàng sắm đồ thả ga cùng Pippi trong icon-dong-hungole-blog (112) BCN Ánh trăng nói hộ lòng tôi icon-dong-hungole-blog (119)  chưa nào??









Có thể bạn quan tâm