(SK) FESTIVAL Đoạt Bảo Rương - Sự kiện HOT nhất mùa Festival đã trở lại
11/11/2020 | 10:46:47

Các vũ công yêu quý ơi!!! icon-dong-hungole-blog (228)

Pippi đang tò mò, mùa yêu này icon-dong-hungole-blog (295) Đoạt Bảo Rương icon-dong-hungole-blog (295) sẽ dẫn lối những yêu thương gì tới các Vũ công Au2 đây nhỉ? Đi “show” Đoạt Bảo Rương cùng pippi để lãnh thưởng SIÊU MAY, SIÊU HAY và BAO NGẦU nhaaa


Thời gian: 12/11/2020 - 25/11/2020

Phần thưởng: Tương truyền, cứ vài năm thì TRĂNG XANH sẽ xuất hiện trên bầu trời đêm. Đây là hiện tượng hiếm có nhưng lộng lẫy, kì thú và tuyệt đẹp. Lấy cảm hứng từ năng lượng phép thuật của TRĂNG XANH, phần thưởng nổi bật phải nói đến trong icon-dong-hungole-blog (295) Đoạt Bảo Rương icon-dong-hungole-blog (295)   kì này chính là bộ sưu tập icon-dong-hungole-blog (56) BLUE SKY MOON icon-dong-hungole-blog (56):


Bộ trang phục icon-dong-hungole-blog (56) BLUE SKY MOON icon-dong-hungole-blog (56) bao gồm mái tóc bạch kim - đơn giản, không tạo kiểu cầu kỳ mà vẫn thuần khiết, rực sáng như ánh trăng trong bầu trời đêm. Các vũ công sẽ hóa thân thành những công chúa, bá tước với hào quang phép thuật đến từ mặt trăng xanh. 



Các nữ vũ công khoác lên mình bộ váy công chúa mặt trăng đậm chất Ả Rập, tựa như bước ra từ truyện cổ tích Ngàn Lẻ Một Đêm. Đôi ngày phép thuật lung linh đem lại cho các Vũ công những bước nhảy tới tận Thiên cương vũ trụ.







Nam vũ công là trở thành bá tước mặt trăng với bộ vest thanh lịch, cài thêm bông hoa trên áo thật cao quý







Ngai icon-dong-hungole-blog (56) BLUE SKY MOON icon-dong-hungole-blog (56), tạo hình ánh trăng với trăm ngàn viên kim cương lấp lánh là phần thưởng rực rỡ dành cho các Vũ công trên vòng quay  icon-dong-hungole-blog (295) Đoạt Bảo Rương icon-dong-hungole-blog (295) đó! Điểm nhấn của Ngai  icon-dong-hungole-blog (56) BLUE SKY MOON icon-dong-hungole-blog (56) là đôi cánh tinh linh mượt mà, lộng lẫy giữa bầu trời đêm










Bên cạnh bộ đồ icon-dong-hungole-blog (56) BLUE SKY MOON icon-dong-hungole-blog (56),  icon-dong-hungole-blog (295) Đoạt Bảo Rương icon-dong-hungole-blog (295) còn trao tặng chúng mình  icon-dong-hungole-blog (410) Bộ Cute Kem Socola icon-dong-hungole-blog (410) ấm áp và Mảnh Pet Cá Ngựa AquaStorm nữa.

icon-dong-hungole-blog (410) Bộ Cute Kem Socola icon-dong-hungole-blog (410)


Khác với  icon-dong-hungole-blog (56) BLUE SKY MOON icon-dong-hungole-blog (56) gợi cảm, icon-dong-hungole-blog (410) Bộ Cute Kem Socola icon-dong-hungole-blog (410) lại cực kỳ dễ thương với sắc vàng - nâu ngọt ngào, đưa các vũ công về tuổi thơ. 








Phụ kiện nổi bật nhất của icon-dong-hungole-blog (410) Bộ Cute Kem Socola icon-dong-hungole-blog (410) là chiếc mũ hình kem đó. Diện bộ cánh này đi cafe cùng người thương đúng là chuẩn không cần chỉnh!







Pet Cá Ngựa AquaStorm khi lên 3 sao có thể hoá thân linh kỵ quá đỗi lung linh







​ Chúc các vũ công một ngày vui vẻ nha 

AU 2  QUẨY CỰC PHIÊU
 Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2
 Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 
 Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn
​ Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/
 Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/
 Trang chủ VIP: https://au2.vtcgame.vn/vip


Có thể bạn quan tâm