(SK) ĐỔI THƯỞNG FESTIVAL: VŨ ĐIỆU THIÊN NGA
28/04/2021 | 15:30:00

Thánh địa thiên nga mở ra cũng chính là thế giới đẹp nhất trong đa thế giới Au2. Mang theo thánh vật Gold Heart, triệu hồi những cực phẩm xứng đáng với lòng kiên nhẫn và tinh thần chinh phục bất diệt của các vũ công.



 THỜI GIAN: 29/04/2021 - 12/05/2021











Mỗi 6 thánh vật Gold Heart sẽ triệu hồi 1 LÔNG VŨ SWAN hoặc 1 SWAN, những mảnh nguyên thần của Thiên Nga Chúa, vị thần cai quản thánh địa. Các nguyên thần tập hợp kết tinh thành các thánh phục tinh xảo của thiên đàng.







Thánh phục  VŨ ĐIỆU HOÀNG GIA hai cực phẩm được kết tính từ lượng nguyên thần vô cùng lớn của Thiên Nga Chúa. Thuần khiến, thánh thiện, mềm mại từ chất liệu lông vũ. Các chi tiết cách điệu bằng vàng ròng tôn lên vẻ sang trọng, vương giả cho vũ công sở hữu.









Trang sức tóc  THIÊN NGA HOÀNG GIA , trang sức huyền thoại, bùa hộ mệnh quyền năng thánh địa ban tặng cho những người có trá tim trong sáng nhất.









 CÁNH DẢI LỤA THIÊN NGA mang ánh sáng thánh khiết, bất tử của Thiên Nga chúa, chinh phục và ban phước lành chỉ bằng một cái vỗ cánh nhẹ êm.









Thánh vật thiên đàng cuối cùng, cũng chính là vật phẩm tối thượng đến từ thánh địa thiên nga,  NGAI HỘP ÂM NHẠC - Hộp nhạc vàng ròng diệu kỳ phát ra âm hưởng mê say, êm ái, an yên mọi sinh linh toàn cõi Au2.









Vũ công sẽ chinh phục cấp độ thánh vật nào tại thánh địa ? Cơ hội chỉ có một, hãy quyết định ngay nha

icon-dong-hungole-blog-239.gif (15×15) ​ Chúc các vũ công một ngày vui vẻ nha

AU 2 KẾT NỐI CẢM XÚC

​Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2

Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 

Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn

Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/

Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/

Trang chủ VIP: https://au2.vtcgame.vn/vip 








Có thể bạn quan tâm