(SK) ĐOẠT BẢO RƯƠNG: VƯƠNG QUỐC ĐẠI DƯƠNG
11/05/2022 | 17:21:45

Ve ve ve, hè về! 

Chào đón một mùa hè đầy nắng và gió, chúng ta lại bắt đầu lên kế hoạch cho những chuyến đi thư giãn và thăm thú biển cả. Các vũ công hãy nhanh tay sắp xếp tư trang rồi cùng Pippi lên đường khám phá icon-dong-hungole-blog (76) VƯƠNG QUỐC ĐẠI DƯƠNG icon-dong-hungole-blog (76) và gặp gỡ cư dân tại đây nhé! 



icon-dong-hungole-blog (76) THỜI GIAN: 12/05/2022 - 25/05/2022    


Khi bắt đầu chuyến hành trình, các vũ công sẽ có cơ hội gặp gỡ những cư dân mang trên mình icon-dong-hungole-blog (51) GIẤC MƠ ĐẠI DƯƠNG icon-dong-hungole-blog (51). Họ đều là những người trẻ tuổi, mong muốn được vươn mình ra thế giới và được thỏa sức thể hiện bản thân. 






Chưa dừng lại ở đó, nằm sâu dưới lòng đại dương chính là nơi ở cũng những vị thần cai quản icon-dong-hungole-blog (76) VƯƠNG QUỐC ĐẠI DƯƠNG icon-dong-hungole-blog (76). Trong khi nhân vật nam được diện trên mình thần phục màu đen tuyền với họa tiết lông tinh tế thì nhân vật nữa lại được tô điểm bằng bộ ngoại trang màu xanh ngọc sang trọng cùng chi tiết vảy cá lúc ẩn lúc hiện. Đây là hai bộ trang phục truyền thống của những người đứng đầu vương quốc, đồng thời thể hiện sức mạnh quyền lực của mình thông qua icon-dong-hungole-blog (54) TRƯỢNG VƯƠNG QUỐC ĐẠI DƯƠNG icon-dong-hungole-blog (54) đi kèm. 








Ai nói ở dưới lòng đại dương thì không thể vươn mình bay lên? icon-dong-hungole-blog (190) CÁNH VƯƠNG QUỐC ĐẠI DƯƠNG icon-dong-hungole-blog (190) là một món quà dành cho người đứng đầu, người sở hữu khả năng bay đặc biệt nhất. 






Cuối cùng là icon-dong-hungole-blog (56) NGAI VƯƠNG QUỐC ĐẠI DƯƠNG icon-dong-hungole-blog (56). Chiếc ngai này được lấy cảm hứng từ hình ảnh những sinh vật sinh sống dưới lòng đại dương với mong muốn có thể mang hơi thở và hình ảnh của biển cả đến với tất cả mọi người. 





icon-dong-hungole-blog (51) Hè đến rồi, khám phá đại dương với Pippi ngay nha! icon-dong-hungole-blog (51)


icon-dong-hungole-blog (76) CHÚC VŨ CÔNG MỘT NGÀY VUI VẺ NHA icon-dong-hungole-blog (76)​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​

AU 2 365 ĐỘ VUI

​Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2

Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 

Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn

Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/

Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/


Có thể bạn quan tâm