(SK) ĐOẠT BẢO RƯƠNG: VŨ TRỤ BÍ ẨN
08/09/2021 | 16:16:16

Vũ trụ bao la ẩn chứa biết bao bí mật chưa được khám phá. Liệu ngoài kia có tồn tại một nền văn minh khác, hay chỉ là khoảng không vô định? Vẫn còn rất nhiều những câu hỏi đang đợi chúng ta khám phá và trả lời.

Hãy cùng Pippi khám phá vũ trụ ngay thôi các vũ công ơi!



icon-dong-hungole-blog (140) THỜI GIAN: 09/09/2021 – 22/09/2021


Nhắc đến vũ trụ, chúng ta cần nhắc đến dòng chảy của thời gian. Pippi chắc rằng đã có rất nhiều vũ công từng muốn khám phá những điều bí ẩn mà thời gian cất dấu. Trong chuyến đi lật mở từng mảnh ghép bí ẩn thời gian, bộ trang phục icon-dong-hungole-blog (331) NGƯNG ĐỌNG THỜI GIAN icon-dong-hungole-blog (331) chắc chắn chính là công cụ hữu ích nhất trong cả hành trình ấy.








Nắm giữ những bí mật của khoảng không bao la chính là những chủ nhân của Đài thiên văn Vũ trụ, những con người bí ẩn trong bộ trang phục icon-dong-hungole-blog (466) THU VÀNG TRỞ LẠI icon-dong-hungole-blog (466) icon-dong-hungole-blog (313) CÁNH MẢNG SAO THIÊN VĂN icon-dong-hungole-blog (313). Liệu vũ công nào sẽ có cơ hội tiếp xúc với tri thức chưa được biết đến của Đài thiên văn Vũ trụ?






Một lần đứng trên icon-dong-hungole-blog (385) NGAI BÍ ẨN VŨ TRỤ icon-dong-hungole-blog (385) khám phá những bí ẩn chưa bật bí, tiếp thu nhiều kiến thức mới lạ chỉ có ở Đài thiên văn Vũ trụ là ước mơ của không biết bao người. Đài thiên văn Vũ trụ sắp mở rồi, liệu những vũ công nào sẽ trở thành truyền nhân tiếp theo cai quản tri thức về thế giới ?








icon-dong-hungole-blog (140) Chúc các vũ công một ngày vui vẻ nha icon-dong-hungole-blog (140)​​

AU 2 KẾT NỐI CẢM XÚC

​Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2

Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 

Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn

Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/

Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/

Trang chủ VIP: https://au2.vtcgame.vn/vip 


Có thể bạn quan tâm