(SK) ĐOẠT BẢO RƯƠNG: VŨ ĐIỆU TỎA SÁNG
12/10/2021 | 15:15:15

Hãy khiêu vũ theo điệu nhạc trong trái tim bạn. Nó được trao cho bạn chính vì lý do đó. Hãy tỏa sáng khi là chính bạn, và hết mình cùng AU2 ngay thôi nào các vũ công!



icon-dong-hungole-blog (66) THỜI GIAN: 14/10/2021 – 27/10/2021


Mỗi người trong chúng ta đều là một bậc thầy trong một lĩnh vực nào đó, rồi bạn sẽ tìm được nơi để thể hiện tài năng. Và tại AU2, nơi những điệu nhạc không bao giờ dừng, tất cả chúng ta đều sẽ được tỏa sáng là chính mình, cùng khoác lên bộ icon-dong-hungole-blog (66) VŨ ĐIỆU TỎA SÁNG icon-dong-hungole-blog (66), cùng nhảy những bước nhảy của thanh xuân, của nhiệt huyết và của đam mê cháy bỏng trong bạn.






Sở hữu icon-dong-hungole-blog (74) MẮT BIẾC KHAI TIỆC icon-dong-hungole-blog (74) và bắt đầu bữa tiệc sinh nhật tuyệt vời nhất trong năm cùng AU2 ngay thôi các vũ công. Có rất nhiều điều thú vị đang đợi bạn tại bữa tiệc sinh nhật lần này đó!





icon-dong-hungole-blog (391) CÀNH HỒNG THỦY TINH icon-dong-hungole-blog (391) icon-dong-hungole-blog (243) CÁNH RUY BĂNG KHAI TIỆC icon-dong-hungole-blog (243) sẽ thổi bùng không khí của bữa tiệc cùng những giai điệu bắt tai hứa hẹn một bữa tiệc sôi động nhất trong năm.






Và trước khi bắt đầu bữa tiệc, không phải chúng ta đều cần chỉn chu lại nhan sắc một chút hay sao? Đừng lo, icon-dong-hungole-blog (120) NGAI BÀN PHẤN XA HOA icon-dong-hungole-blog (120) sẽ giúp bạn có một vẻ đẹp vô cùng cuốn hút trong mắt mọi người. Còn chần chờ gì mà không lên đồ dự tiệc ngay thôi!






icon-dong-hungole-blog-239.gif (15×15) ​ MỪNG SINH NHẬT AU 2 TRÒN 3 TUỔI. LET'S SHOWTIME! ​​​

AU 2 KẾT NỐI CẢM XÚC

​Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2

Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 

Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn

Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/

Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/

Trang chủ VIP: https://au2.vtcgame.vn/vip 



Có thể bạn quan tâm