(SK) ĐOẠT BẢO RƯƠNG: TƠ TẰM TỰA MÂY
10/05/2023 | 22:15:00

Bình yên và hạnh phúc là những từ miêu tả chính xác nhất cuộc sống “nhung lụa” của người dân xứ lạ. Họ sở hữu nghề làm lụa tơ tằm truyền thống từ cha ông đi trước. Chính vì vậy, cuộc sống nơi đây luôn sung túc và êm đềm. 



icon-dong-hungole-blog (191) THỜI GIAN: 11/05/2023 - 24/05/2023


Mỗi gia đình đều tự trang bị cho mình những món đồ làm từ chất liệu tơ tằm, như một minh chứng cho tình yêu đối với nghề truyền thống của vùng đất mình. Và icon-dong-hungole-blog (191) BỘ TƠ TẰM TỰA MÂY icon-dong-hungole-blog (191) chính là một trong những siêu phẩm ngoại trang nổi bật nhất nhờ tông tím trang trọng, kết hợp với những sợi bông mềm mại và chất liệu tơ tằm xa hoa không thể “trộn lẫn”. 






icon-dong-hungole-blog (313) GỐI LỤA VÀNG icon-dong-hungole-blog (313) - vật phẩm đặc biệt, giúp cho giấc ngủ thêm say nhờ chất liệu mềm mại, đồng thời “ngoại hình” sang trọng cũng rất được chú trọng trong quá trình sáng tạo.



icon-dong-hungole-blog (254) CÁNH LỤA TƠ TẰM icon-dong-hungole-blog (254) nhẹ như mây, lướt đi như gió. Đây cũng là một vật phẩm được người dân ưa thích. 






Cuối cùng là icon-dong-hungole-blog (245) NGAI TƠ TẰM TỰA MÂY icon-dong-hungole-blog (245), đưa mỗi người dân nơi đây vào giấc ngủ, là nơi thư giãn sau mỗi ngày làm việc mệt nhọc. Khung cảnh núi non trùng điệp đằng sau ô cửa càng làm khiến cho chiếc ngai trở thành “địa điểm” tuyệt vời cho việc nghỉ ngơi. 






​​


Cùng khám phá vùng đất này với Pippi nhé! 




icon-dong-hungole-blog (317) CHÚC VŨ CÔNG MỘT NGÀY VUI VẺ NHA icon-dong-hungole-blog (317)​​​​​​​​​​​​​​​​​​

AU 2 365 ĐỘ VUI

​Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2

Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 

Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn

Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/

Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/



Có thể bạn quan tâm