(SK) ĐOẠT BẢO RƯƠNG: TIỂU TÌNH NHÂN
09/03/2023 | 09:38:27

Đón Valentine trắng với buổi date ngọt ngào bên người thương là một điều tuyệt vời hơn bao giờ hết. Chính vì vậy, đừng ngại diện trên mình bộ trang phục lộng lẫy nhất để đẹp hơn trong mắt người ấy nha!




icon-dong-hungole-blog (173) THỜI GIAN: 09/03/2023 - 22/03/2023


icon-dong-hungole-blog (173) BỘ TIỂU TÌNH NHÂN icon-dong-hungole-blog (173) là một món quà đặc biệt mà các nhà thiết kế Au 2 dành tặng cho các vũ công nhân dịp Valentine trắng. Bộ trang phục được thiết kế theo  tông màu hồng kẹo ngọt, cùng hiệu ứng hoa hồng lấp lánh. Các vũ công nam sẽ diện trên mình bộ trang vest sang trọng, còn các vũ công nữ sẽ xinh đẹp hơn trong tà váy dài thướt tha. Đó chính là một combo hoàn hảo cho các cặp đôi trong ngày đặc biệt 










icon-dong-hungole-blog (160) HOA GẤU HỒNG ĐÁNG YÊU icon-dong-hungole-blog (160) - món quà đầu tiên mà các vũ công có thể dành tặng cho người thương của mình. Bó hoa tượng trưng cho tình yêu bất diệt và sự ngọt ngào của tình cảm đôi lứa. 




icon-dong-hungole-blog (265) CÁNH TIỂU TÌNH NHÂN icon-dong-hungole-blog (265) đẹp tựa thiên thần, chắp cánh tình yêu cho các cặp đôi. Chúc những ai sở hữu đôi cánh này sẽ có một tình yêu tuyệt vời, hạnh phúc bên nhau mãi mãi. 










icon-dong-hungole-blog (260) NGAI GẤU HỒNG TÌNH YÊU icon-dong-hungole-blog (260) - chiếc bánh gấu hồng siêu to khổng lồ được bao bọc bởi hàng loạt quả bóng bay xinh xắn. Chiếc bánh đã thành công tạo nên một khung cảnh lãng mạn có 1 - 0 - 2, gửi gắm thông điệp “chỉ cần em thích thì anh sẽ làm cho em”.








Thật là ngọt ngào! Các vũ công đừng bỏ qua sự kiện này nha!




icon-dong-hungole-blog (317) CHÚC VŨ CÔNG MỘT NGÀY VUI VẺ NHA icon-dong-hungole-blog (317)​​​​​​​​​​​​​​​​​​

AU 2 365 ĐỘ VUI

​Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2

Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 

Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn

Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/

Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/


Có thể bạn quan tâm