(SK) ĐOẠT BẢO RƯƠNG: TIỆC GIẤC MƠ SAO
24/04/2024 | 15:09:14

Chào mừng Big Update, vương quốc Au 2 tưng bừng khai mở vũ hội hóa với quy mô siêu khủng dành cho các quý tộc đẳng cấp. Cùng nhau lên đồ tới sự kiện với những gợi ý trang phục dưới đây của Pippi nha!




icon-dong-hungole-blog (234) THỜI GIAN: 25/04/2024 - 15/05/2024


Đến với một vũ hội hóa trang thì không thể thiếu những set trang phục độc đáo và nổi bật được rồi! Hãy để icon-dong-hungole-blog (266) BỘ TIỆC GIẤC MƠ SAO icon-dong-hungole-blog (266) giúp các vũ công thực hiện hóa ước mơ trở nên sang trọng và quý phái nhé! Sắc đỏ nổi bật rất “ăn hình” đó nha! 










icon-dong-hungole-blog (260) QUẠT TIỆC GIẤC MƠ SAO icon-dong-hungole-blog (260) - item phụ kiện siêu cấp xịn xò dành cho các vũ công yêu thích vẻ ngoài nhẹ nhàng!




icon-dong-hungole-blog (251) CÁNH TIỆC GIẤC MƠ SAO icon-dong-hungole-blog (251) với hình tượng cánh bướm khổng lồ khiến ai nấy đều phải siêu lòng! Vẻ đẹp hoành tráng nhờ sự kết dính tinh xảo của những viên kim cương quý giá nhất, item này sẽ thuộc về ai đây?










Nếu ai hỏi item nào nổi bật nhất tại vũ hội hóa trang đợt này thì câu trả lời chính là icon-dong-hungole-blog (160) NGAI TIỆC GIẤC MƠ SAO icon-dong-hungole-blog (160)! Một chiếc ngai quá hoành tráng mang tới khung cảnh thơ mộng và sang trọng bậc nhất khi được sử dụng chất liệu kim cương cho toàn bộ thiết kế! 








Còn chần chừ chi mà không tới lên đồ đi dự vũ hội hóa trang với Pippi nào! 

AU 2 GAME ÂM NHẠC - THỜI TRANG - HẸN HÒ SỐ 1 DÀNH CHO GIỚI TRẺ

 CLICK ĐỂ TRUY CẬP HỆ THỐNG KÊNH CỦA AU 2: 
 Fanpage AU 2 - VTC Game
 Group Cộng đồng Tổ bay AU 2!
 Group Đẳng cấp VIP AU 2!
 Tik Tok Au2 Việt Nam Official
 Tik Tok Vũ trụ Audition
 Youtube Au2 - VTC Game
  NẠP THẺ TẠI ĐÂY


Có thể bạn quan tâm