(SK) Chuỗi Festival Fashion Week 2020 - nơi đẳng cấp thời trang lên ngôi
03/09/2020 | 18:10:45
Chắc chắn các vũ công đang thắc mắc các item Máy May, Cuộn Chỉ, Kéo cắt dùng vào việc gì đúng không? Vậy thì hãy để icon-dong-hungole-blog (128) Chuỗi Festival Fashion Week 2020 icon-dong-hungole-blog (128) giải đáp thắc mắc cho các bạn nha! Đã là icon-dong-hungole-blog (475) BCN How you like that icon-dong-hungole-blog (475)  thì thời trang cũng phải xuất sắc như các idol hot nhất hiện nay chứ nhỉ? Cùng khám phá đỉnh cao thời trang nổi bật nhất năm 2020 của Au 2 nào!


Thời gian: 04/09/2020 - 17/09/2020

Thể lệ: Các vũ công thu thập item cần thiết để đổi thưởng

Phần thưởng:


Để tham dự icon-dong-hungole-blog (128) Chuỗi Festival Fashion Week 2020 icon-dong-hungole-blog (128)  của icon-dong-hungole-blog (475) BCN How you like that icon-dong-hungole-blog (475) các bạn cần có không những 1 mà hẳn 3 tấm vé. Ba tấm vé vàng này chính là Máy May, Cuộn Chỉ, Kéo Cắt mà các bạn thu thập được từ icon-dong-hungole-blog (98) sự kiện Mua chung  icon-dong-hungole-blog (98) , icon-dong-hungole-blog (193) sự kiện Đăng nhập tích lũy 14 ngày icon-dong-hungole-blog (193) , icon-dong-hungole-blog (145) sự kiện Nhiệm vụ mỗi ngày icon-dong-hungole-blog (145)  đó nha. Giờ các bạn sẽ thấy được quyền năng tối cao của những item này đó.






Bộ sưu tập của icon-dong-hungole-blog (128) Chuỗi Festival Fashion Week 2020 icon-dong-hungole-blog (128) gồm 5 bộ trang phục được thiết kế riêng, độc đáo và không hề đụng hàng nhé. Không những vậy, những bộ trang phục này còn vô cùng nổi bật và tôn lên thần thái của các vũ công nữa cơ nhé!


Bộ Purple Pastel màu tím lịm đáng yêu. Lâu lắm rồi chúng mình mới có một bộ trang phục màu tím hot trend 2020 thế này ấy nhỉ?








Bộ Trân Châu đường nâu. Nghe qua thì có vẻ giống món khoái khẩu của các vũ công hiện nay - Sữa tươi trân châu đường đen đấy - nhưng mà hơi bị khác bọt đó nha. Vẫn tông màu nâu trầm ngọt ngào và ấm áp, áo hoodie trẻ trung và sành điệu, bộ trang phục sẽ "hút hồn" các vũ công từ cái nhìn đầu tiên luôn nha!







Bộ Hương Thảo Nguyên - nghe mùi gió đồng cỏ vẫy gọi thật thơm mát, Pippi chỉ muốn mặc bộ trang phục này, nên chiếc mũ cói thật đơn giản và dắt tay couple đi chu du khắp nơi, trốn khỏi nơi phồn hoa đô thị chật chội nóng bức này ngay thôi. Bộ trang phục cực kì thoải mái, dịu mát mà vẫn vô cùng thời thượng đó nha.









Bộ Cương Thi được lấy cảm hứng từ trang phục của những vị quan thời nhà Thanh ở Trung Quốc. Thiết kế cao sang và quyền quý sẽ tôn lên thần thái xuất sắc của mọi người đó





Bộ Dạ tiệc hồng dành cho những cô nàng và anh chàng mơ mộng




Thu thập ngay Máy may, Cuộn chỉ và Kéo cắt để trở thành nhà tạo mẫu đại tài, diện những bộ đồ HOT nhất  icon-dong-hungole-blog (128) Chuỗi Festival Fashion Week 2020 icon-dong-hungole-blog (128)  thôi các vũ công ơi!





​ Chúc các vũ công một ngày vui vẻ nha 
AU 2  QUẨY CỰC PHIÊU

 Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2
 Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 
 Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn
​ Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/
 Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/
 Trang chủ VIP: https://au2.vtcgame.vn/vip 
​​

Có thể bạn quan tâm