(SK) Bộ trang phục Limited chỉ xuất hiện tại một sự kiện DUY NHẤT - Sự kiện Hoàng tộc Luxury
28/09/2020 | 02:46:45


Bắt đầu ngay khi Big Update Du thuyền bạc tỉ “ập đến”, các vũ công sẽ có thể tham gia ngay Sự kiện Nạp tích lũy Hoàng tộc Luxury để thu thập được Bộ trang phục “song sinh” hoàng kim mà các bạn đang ngóng chờ đó!



Thời gian: 28/09/2020 -14/10/2020


Thể lệ: Cá vũ công nạp tích lũy KC trong thời gian diễn ra sự kiện sẽ nhận được phần thưởng


Phần thưởng: Tham gia sự kiện, các vũ công sẽ nhận được những Hộp quà Hoa Cẩm tú cầu cực xịn, những quả Trứng tự chọn, mở ra bao nhiêu loại trứng mà các vũ công yêu thích, ngoài ra còn nguyên một set đồ cực hiếm và vô cùng được ưa chuộng sẽ xuất hiện nữa đó nha!




Bộ trang phục Kẹo Monster tinh nghịch, tuy đơn giản nhưng vẫn rất cá tính. Các vũ công nữ diện croptop khoe eo thon và quần short với đôi chân dài miên man. Mũ nồi đáng yêu dành cho các bạn nam và tóc búi natra dành cho các bạn nữ cực kì hợp với thời tiết giao mùa đó









Bộ trang phục - phần quà thứ 2 mà Pippi gửi tới các bạn chính là bộ Sáng trong ngọt ngào. Nghe qua tên thì có vẻ bộ này sẽ rất nữ tính, đáng yêu. Đúng, nhưng chưa đủ. Nữ tính nhưng pha thêm nhiều đường nét cá tính thông qua những chi tiết khác biệt, tạo điểm nhấn cho bộ trang phục. Các vũ công nữ diện chân váy jeans - một sản phẩm chưa bao giờ lỗi mốt. 






Các vũ công nam được ưu aí phong cách street style đường phố như một cậu cấp 3, túi đeo chéo và lúc nào cũng có tai nghe cạnh bên để sẵn sàng đắm chìm vào thế giới Au 2 của riêng mình






Ngoài ra, tại các mốc cuối của sự kiện, các vũ công sẽ nhận được Bộ trang phục mà các bạn đang ngóng chờ đó - Bộ Hoàng tộc Luxury, “chị em sinh đôi” với bộ Cung điện Luxury từ Hồ ước nguyện.


Có vẻ như các vũ công mê mẩn bộ trang phục này hơn bởi ánh sáng chói lóa, ánh hào quang tỏa ra như những vị thần vậy



Hào quang này quả không đùa được đâu!





Hiệu ứng ánh sáng và Vàng Anh cánh chim bay lượn càng khiến bộ trang phục trở nên “thần thánh” hơn



Không dừng laị ở đó, chiếc Ngai tòa lâu đài nguy nga hoa lệ cầu vồng đa sắc sẽ là phần thưởng cho các vũ công đẳng cấp nhất đó!








“Hàng hiếm” chỉ xuất hiện duy nhất ở sự kiện Nạp tích lũy thôi. Các vũ công hãy tham gia ngay để trở thành người đầu tiên sở hữu em nó nha!


​ Chúc các vũ công một ngày vui vẻ nha 
AU 2  QUẨY CỰC PHIÊU

 Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2
 Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 
 Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn
​ Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/
 Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/
 Trang chủ VIP: https://au2.vtcgame.vn/vip

Có thể bạn quan tâm