(SK) AU 2 CHƠI LỚN MỞ BÃO SALE 9-9, CÁC DÂN BAY ĐÃ CHUẨN BỊ SẴN TÚI BA GANG CHƯA?
09/09/2020 | 11:25:09
Ngày đẹp 9-9, hàng loạt các Trang thương mại điện tử lớn của cả nước như Shopee, Lazada đều đồng loạt mở đợt Sale lớn nhất năm. Đến cả người em Poke M cũng chọn ngày đẹp giờ đẹp để trình làng ngay trong sáng nay: 9h9' ngày 9.9. Theo dòng "thời sự", Pippi cũng mở icon-dong-hungole-blog (38) BÃO SALE icon-dong-hungole-blog (38) cho các vũ công ngay đây!


Thời gian: 10/09 - 16/09/2020
Thể lệ: Trong thời gian diễn ra sự kiện, các vũ công sẽ được mua các bộ trang phục và vật phẩm với Giá SALE cực sốc! Giảm giá lên tới 60%

Pippi muốn dành thời gian cho các vũ công thả ga shopping ngày 9.9 đã, rồi cơn 
 icon-dong-hungole-blog (38) BÃO SALE icon-dong-hungole-blog (38) lớn của AU 2 mới bắt đầu xuất hiện và "càn quét" Tổ bay AU 2 đó nha!

Đợt 
 icon-dong-hungole-blog (38) BÃO SALE icon-dong-hungole-blog (38) 9.9 này, ngoài các Gói tự chọn Giày, Tóc chòm sao, các vũ công sẽ nhận được Trứng Đường Đua Rực Lửa, Trứng Tử sắc Hào quang, Hộp quà Chubby mở ra những bộ trang phục cực xinh!







IFrame
Phần thưởng của Trứng  Tử Sắc Hào Quang



 

Phần thưởng của Trứng Đường Đua rực lửa


IFrame


2 món quà đặc biệt mà Pippi gửi tới các vũ công trong sự kiện Sale đặc biệt lần này chính là icon-dong-hungole-blog (65) Bộ trang phục Rocker Star icon-dong-hungole-blog (65) icon-dong-hungole-blog (104) Bộ trang phục Dạ tiệc Tím Mộng Mơ icon-dong-hungole-blog (104)


icon-dong-hungole-blog (65) Bộ trang phục Rocker Star icon-dong-hungole-blog (65) mạnh mẽ và cá tính, đúng với chất của những rocker bụi bặm, chất chơi. Màu đen huyền bí và thiết kế sexy dành cho cả  nam và nữ sẽ khiến các vũ công mê mệt đó nha.














icon-dong-hungole-blog (104) Bộ trang phục Dạ tiệc Tím Mộng Mơ icon-dong-hungole-blog (104) ngọt ngào dành cho một buổi hẹn hò đáng nhớ. Các vũ công nam sẽ hóa thân thành những nam tước soái ca, vũ công nữ trở thành những nàng công chúa đáng yêu với những chiếc nơ thật xinh       














Ngoài ra, các vũ công sẽ nhận được 2 chiếc cánh vô cùng xinh đẹp: Cánh Spring Sakuracánh Thiên Thần Gothic Blue đó!















Dù đổ bộ sau các cơn bão sale 9.9 khác, nhưng Bão Sale của icon-dong-hungole-blog (475) BCN How you like that icon-dong-hungole-blog (475) còn dữ dội hơn nhiều. Hãy chuẩn bị tinh thần sẵn sàng cho cơn Bão SALE này nhé các vũ công ơi!




​ Chúc các vũ công một ngày vui vẻ nha 
AU 2  QUẨY CỰC PHIÊU

 Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2
 Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 
 Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn
​ Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/
 Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/
 Trang chủ VIP: https://au2.vtcgame.vn/vip 
​​



Có thể bạn quan tâm