(HOT)SIÊU HIT DỄ THƯƠNG CỦA NHÓM NHẠC NỮ ĐÌNH ĐÁM TWICE CHÍNH THỨC CẬP BẾN AU 2 TRONG BCN ALOHA HAWAII SẮP TỚI
22/06/2020 | 18:55:04

icon-dong-hungole-blog-526.gif (30×30) Hè năm nay thật sự rất khắc nghiệt với nhiệt độ ngoài trời tại khắp thành phố trên cả nước đang vượt quá 40 độ C. Tuy nhiên, để thỏa mãn cho những dancer thực thụ, ngồi điều hòa, đeo tai nghe, quẩy Au 2. Trong BCN Aloha Hawaii lần này, chúng mình sẽ đem đến cho các bạn 3 siêu hit đến từ 3 nền văn hóa vô cùng khác nhau. Còn chần chừ gì nữa, bắt đầu khám phá thôi nào!
 



icon-dong-hungole-blog-593.gif (42×59) Mọi người chắc hẳn đã rất quen mặt cái tên Austin Mahone với các câu hát đã trở thành thương hiệu “send it to my phone, send it to my phone”. Tuy nhiên, lần này chúng mình sẽ mang đến một ca khúc được nam ca sĩ phát hành năm 2015, ngay lập tức đưa chàng trai từ một nghệ sĩ không ai biết đến với bad boy của dòng nhạc hiện thời. Đó chính là ca khúc đình đám “Dirty Work”.


 
icon-dong-hungole-blog-594.gif (43×40) Ca khúc lột tả được hoàn cảnh của những người làm công việc trái sở thích, ngoài đam mê. Austin Mahone xuất hiện với khuôn mặt vô cùng bảnh bao, đẹp trai tựa Jack trong bộ phim huyền thoại “Titanic”. Chàng trai nhanh chóng khiến cả nơi làm việc thành sàn quẩy, cưa đổ cô gái mà mình thích


 
icon-dong-hungole-blog-465.gif (19×19) Ca khúc tiếp theo đến từ nền âm nhạc phương đông - nơi mà có rất nhiều bạn trẻ Việt Nam yêu thích không chỉ bởi ca từ mà còn những bản rap vô cùng chất lượng, nhẹ nhàng mà sâu lắng. Vâng, chắc chắn rồi, khi nhắc tới các rapper đình đám đến từ Trung Quốc, Ryan.B sẽ là một cái tên khiến bạn bất ngờ.
 


 
icon-dong-hungole-blog-475.gif (20×20) Bản chất là một ca khúc rap nhưng “小鹿乱撞” ( ca khúc hay được nhắc tới với cái tên tiếng anh - I’m Feeling Good) lại sở hữu những đoạn flow vô cùng bắt tai, dễ nhớ, dễ thuộc. Đây chắc chắn hứa hẹn là 1 ca khúc “đổi gió” cho các bạn mỗi dịp cuối tuần.
 


 
icon-dong-hungole-blog-642.gif (50×50) Cuối cùng, 1 ca khúc vô cùng vô cùng hay, dễ thương, bắt tai của 1 nhóm nhạc nữ thần tượng vô cùng nổi tiếng. Mỗi khi nhắc tới những cô gái này, chắc chắn chúng ta sẽ không thể kìm lòng sung sướng, xúc động. Đó chính là TWICE với “TT”, nhóm nhạc nữ sở hữu lượng Fan lớn nhất nhì K pop.
 


 
icon-dong-hungole-blog-609.gif (50×38)“TT” là 1 trong những ca khúc định hình phong cách của những cô gái xinh đẹp, đáng yêu TWICE. Cả 9 cô gái đều là những “visual” với cá tính vô cùng riêng biệt. Tuy nhiên, khi cùng nhau trình diễn ca khúc “TT”, tất cả đều tập trung thể hiện nét tính cách mà mỗi cô gái đảm nhận trong bài hát.
 


TWICE TOUR 2019 - Một trong những Tour diễn được mong chờ nhất trong năm qua


icon-dong-hungole-blog-567.gif (36×36)Mùa hè của Tổ bay Au 2 sẽ ngập tràn âm nhạc và vũ điệu với 3 bài hát mới nhất này. Hãy cùng chờ đón sự xuất hiện của các bài hát hot hit này nhé mọi người ơi
 

​ Chúc các vũ công một ngày vui vẻ nha 

AU 2  QUẨY CỰC PHIÊU

 Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2
 Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 
 Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn
​ Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/
 Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/
 Trang chủ VIP: https://au2.vtcgame.vn/vip 

Có thể bạn quan tâm