(HOT) TRỨNG HỢP ÂM HỌA MÂY (LIMITED EDITION) MANG SIÊU PHẨM TRỞ LẠI. CƠ HỘI “NGÀN NĂM CÓ MỘT” KHÔNG THỂ BỎ QUA!
15/03/2023 | 09:46:07

Gõ cửa thế giới Au 2, mang tới sắc màu mới lạ của thiên hà kỳ bí chính là những item xuất hiện trong icon-dong-hungole-blog (51) TRỨNG HỢP ÂM HỌA MÂY (LIMITED EDITION) icon-dong-hungole-blog (51). Tinh hoa của nền văn minh thiên hà đã trở lại. Thời gian có hạn. Các vũ công đừng bỏ lỡ nha!




icon-dong-hungole-blog (51) THỜI GIAN: 16/03/2023 - 22/03/2023


icon-dong-hungole-blog (51) GIÁ BÁN: 30 KIM CƯƠNG 


icon-dong-hungole-blog (155) BỘ BIỂN XANH icon-dong-hungole-blog (155) - thần phục của những vị thần ánh sáng đến từ nền văn minh thiên hà, được tạo nên bởi các chi tiết lam ngọc và vàng ròng quý giá. Họ còn sở hữu icon-dong-hungole-blog (285) TRƯỢNG ĐÁ NĂNG LỰC icon-dong-hungole-blog (285), item quy tụ sức mạnh của thời gian và không gian. 










icon-dong-hungole-blog (278) MẶT TỨC GIẬN icon-dong-hungole-blog (278) - biểu cảm xuất hiện mỗi khi thần ánh sáng bắt gặp những kẻ phản đồ, những người gây hại cho người khác. 






icon-dong-hungole-blog (190) CÁNH HỌA ÁNH TRĂNG icon-dong-hungole-blog (190) được coi là kiệt tác có 1 - 0 - 2. Các nguồn năng lượng quý báu đều quy tụ, chắt lọc và gom lại vào trong những quả cầu bí ẩn. Mang chúng trên lưng, các vị thần ánh sáng gánh trách nhiệm bảo vệ cả một nền văn minh lâu đời, xây dựng và bồi đắp qua bao thế hệ. 










icon-dong-hungole-blog (56) NGAI HỢP ÂM HỌA MÂY icon-dong-hungole-blog (56) - báu vật cổ, kết tinh tinh hoa năng lượng của biết bao thế hệ đi trước. Sở hữu chiếc ngai, các vị thần như “hổ mọc thêm cánh”, đảm bảo cho các chuyến du hành thành công cũng như “trăm trận trăm thắng” khi gặp kẻ thù. 






Thời gian gặp gỡ các vị thần ánh sáng đã tỏ. Các vũ công hãy cùng tham gia với Pippi nha!




icon-dong-hungole-blog (159) CHÚC VŨ CÔNG MỘT NGÀY VUI VẺ NHA icon-dong-hungole-blog (159)​​​​​​​​​​​​​​​​​​

AU 2 365 ĐỘ VUI

​Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2

Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 

Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn

Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/

Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/


Có thể bạn quan tâm