(HOT) CA SĨ TÓC TIÊN "SÁNH VAI" CÙNG PIT BULL CHÍNH THỨC TRỞ LẠI AU 2 CÙNG THẦN TƯỢNG NỔI TIẾNG TRUNG QUỐC
21/07/2020 | 15:27:44

icon-dong-hungole-blog-5311.gif (33×46) Tháng 7 sắp kết thúc nhưng những ngày nắng nóng vẫn đang “thiêu đốt” chúng ta. Với thời tiết như vậy, ai ai cũng muốn ra biển, thỏa sức đắm chìm trong làn nước xanh trong, nằm phơi mình trên bãi cát trắng. Tuy nhiên, phần còn lại của thế giới lại chỉ muốn ngồi điều hòa cả ngày, đeo tai nghe và quẩy Au 2 hết mình mặc kệ thời gian trôi. Và dựa trên suy nghĩ đó, trong BCN Tình Yêu Màu Nắng sắp tới, chúng mình sẽ mang đến cho các bạn 3 “siêu hit” mang màu sắc hoàn toàn khác nhau: PoP, R&B, Rap. 
 

 
icon-dong-hungole-blog-575.gif (40×40) Mọi người chắc hẳn đã rất quen mặt cái tên Pitbull với các bài hát đã trở thành huyền thoại “On The Floor” , “Rain Over Me”, “Timber”. Tuy nhiên, lần này chúng mình sẽ mang đến một ca khúc được nam rapper phát hành năm 2011, ngay lập tức đưa “gã đầu trọc” từ một nghệ sĩ không ai biết đến với quý ông lịch lãm của dòng nhạc hiện thời. Đó chính là ca khúc đình đám “International Love”.

 
icon-dong-hungole-blog-614.gif (50×50) Ca khúc thể hiện được con người của một chàng nghệ sĩ, đi khắp thế giới, hát vang những khúc ca với niềm kiêu hãnh, sự tự tin của bản thân. Chàng trai đặt chân đến rất nhiều thành phố xinh đẹp, quen biết rất nhiều cô gái. Nhưng có vẻ điều đó vẫn chưa thỏa mãn được chàng. Chất giọng lãng mạn của Chris Brown kết hợp với những pha “bắn rap” thương hiệu của Pitbull đã tạo nên một bản tình ca vừa lãng mạn vừa đẳng cấp thế giới
 

 
icon-dong-hungole-blog-620.gif (50×50) Ca khúc tiếp theo đến từ nền âm nhạc phương đông - nơi mà có rất nhiều bạn trẻ Việt Nam yêu thích không chỉ bởi ca từ mà còn những bản R&B vô cùng chất lượng, nhẹ nhàng mà sâu lắng. Vâng, chắc chắn rồi, khi nhắc tới các những ca sĩ nổi tiếng của Trung Quốc, chắc chắn phải kể đến GEM鄧紫棋 - nữ thần tượng sở hữu hơn 2 triệu lượt theo subcribe trên youtube và rất nhiều danh hiệu lớn nhỏ ngay tại Spotify.

 
icon-dong-hungole-blog-623.gif (50×50) Bản tình ca Ballad 來自天堂的魔鬼 thể hiện được tâm tư của một cô gái bị người yêu lừa dối, buông bỏ. Cô không muốn tin vào những điều gì đang xảy ra và chỉ muốn từ bỏ tất cả. Cô không còn tin vào tình yêu nữa dưới nỗi thất vọng tột cùng. Sở hữu giọng ca cao vút, sâu sắc mang đôi chút buồn, G.E.M đã thể hiện trên cả tuyệt vời bài hát này. Ca khúc như được viết ra dành cho cô vậy.


icon-dong-hungole-blog-580.gif (38×46) Cuối cùng, 1 ca khúc vô cùng vô cùng “hot” đánh dấu sự trở lại của Tóc Tiên sau quãng thời gian dài nghỉ ngơi sau khi “về chung 1 nhà” với Producer Touliver

 
icon-dong-hungole-blog-585.gif (40×32) Với tựa đề “Ngày Tận Thế” - ca khúc kể về 1 câu chuyện tình yêu của 1 cô gái trong khoảnh khắc “thế giới đang sụp đổ”. Cô gái giường như không quan tâm đến những chuyện đang xảy ra, sợ hãi cái chết mà chỉ vẩn vơ suy nghĩ về hình ảnh của chàng trai. Câu chuyện này không mới nhưng được tóc tiên thể hiện vô cùng xuất sắc, kéo người xem như thấy chính bản thân và câu chuyện của họ.
 

 
icon-dong-hungole-blog-497.gif (24×19) Mùa hè của Tổ bay Au 2 sẽ ngập tràn âm nhạc và vũ điệu với 3 bài hát mới nhất này. Hãy cùng chờ đón sự xuất hiện của các bài hát hot hit này nhé mọi người ơi

Chúc các vũ công một ngày vui vẻ nha!
AU 2  QUẨY CỰC PHIÊU

 Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2
 Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 
 Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn
​ Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/
 Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/
 Trang chủ VIP: https://au2.vtcgame.vn/vip 


Có thể bạn quan tâm