(BIG UPDATE) TỔNG HỢP CÁC TÍNH NĂNG MỚI KHÔNG THỂ BỎ LỠ TẠI BIG UPDATE VUI NGÀY ĐẠI LỄ
22/04/2024 | 17:49:31

Tại phiên bản icon-dong-hungole-blog (284) BIG UPDATE VUI NGÀY ĐẠI LỄ icon-dong-hungole-blog (284), Au 2 chính thức ra mắt những tính năng mới, những cập nhật siêu hấp dẫn. Hãy cùng Pippi khám phá những thay đổi của Au 2 nhé!




1. TÍNH NĂNG CẦU NGUYỆN 

Tính năng Cầu Nguyện sẽ mang tới một sân chơi mới, giúp các vũ công tha hồ săn những món quà siêu hấp dẫn. Với thể lệ thú vị, tính năng này chắc chắn sẽ rất được yêu thích trong thời gian tới!






2. TÍNH NĂNG SÀN DIỄN THỜI TRANG 

Đam mê những set đồ đa phong cách tại Au 2 thì không thể bỏ qua tính năng Sàn Diễn Thời Trang được rồi! Đây sẽ là nơi các vũ công có thể thỏa sức mix -match trang phục theo gu cá nhân, tham gia thi catwalk cực ngầu và bước lên TOP BXH danh giá. 






3. ĐIỂM HOA LỆ TRANG PHỤC VÀ TĂNG SAO

Với phiên bản nâng cấp, các item trang phục trong túi đồ sẽ được phân loại theo các cấp độ và cấp sao. Các vũ công sẽ được bắt đầu hành trình thu thập điểm để nâng cấp trang phục thêm xịn xò. Chưa hết, các vũ công còn có cơ hội lọt TOP BXH Au 2 khi chinh phục tính năng này nữa nhé! 






4. PHIÊN BẢN TÚI ĐỒ MỚI

Tại phiên bản Big Update, Au 2 sẽ cập nhật giao diện túi đồ mới dễ dùng và ưu hóa hơn. Việc tìm kiếm, sắp xếp, lọc vật phẩm theo cấp độ, cấp sao và trang phục nhuộm cũng trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Đặc biệt, các vũ công có thể tự “thay áo” cho túi đồ bằng cách thay đổi nền nữa đó nha!






5. GÓI QUÀ ONLINE

Một gói quà mới toanh sẽ chính thức có mặt tại Au 2 - GÓI QUÀ ONLINE. Chỉ cần tham gia online đạt mốc thời gian nhất định là sẽ nhận được những món quà tương ứng! 




Các thông tin chi tiết sẽ được cập nhật trong thời gian tới. Cùng Pippi chờ đón nhé!


AU 2 GAME ÂM NHẠC - THỜI TRANG - HẸN HÒ SỐ 1 DÀNH CHO GIỚI TRẺ

 CLICK ĐỂ TRUY CẬP HỆ THỐNG KÊNH CỦA AU 2: 
 Fanpage AU 2 - VTC Game
 Group Cộng đồng Tổ bay AU 2!
 Group Đẳng cấp VIP AU 2!
 Tik Tok Au2 Việt Nam Official
 Tik Tok Vũ trụ Audition
 Youtube Au2 - VTC Game
  NẠP THẺ TẠI ĐÂY



Có thể bạn quan tâm