(BCN) Nhận ngay Cánh VĨNH VIỄN từ các Sự kiện Hàng ngày - Quá đã các vũ công ơi!
19/08/2020 | 10:15:48

Các sự kiện hàng ngày dường như đã bị "bỏ xó" và rơi vào vùng kí ức từ lâu, nhưng đến BCN lần này, các sự kiện sẽ có màn quay trở lại đầy ngoạn mục! Thể lệ vẫn vậy, nhưng phần thưởng thì mới hoàn toàn. BCN Lấy danh nghĩa Bạch Hồ không chỉ mang tới một nhân vật bí ẩn, mà còn mang đến những điều không ngờ tới. Tặng ngay cánh khi tham gia các sự kiện hàng ngày, tin được không đây? Cùng khám phá nha



4 sự kiện siêu HOT sẽ được "thay máu" với phần thưởng cực kì hấp dẫn


Sự kiện Chào người chơi mới

Anh em năm châu bốn bể là nhà. Đã đam mê dòng game casual dancing như Au 2 thì đều là anh em hết nha! Mời bạn mới, cả nhà cùng vui!


Thể lệ:

Mời người chơi mới (level dưới 10) sử dụng và nhập code, khi người chơi mới lên level nhất  định thì cả 02 bên có thể nhận phần thưởng hấp dẫn


Phần thưởng:

Ngay khi "dụ khị" được bạn mới cùng chung đam mê, các vũ công sẽ nhận ngay bộ trang phục icon-dong-hungole-blog (59) Bụi Phố icon-dong-hungole-blog (59) cool ngầu và phong cách. Tóc vuốt keo đẹp trai các thứ các thứ cùng bộ trang phục tone đen trắng, vạt áo thiết kế mới lạ sẽ gây ấn tượng cực mạnh ngay lần đầu gặp gỡ. Các vũ công nữ sẽ được diện một bộ cánh dịu dàng và thu hút với áo trễ vai cùng chân váy xanh ngọc, nhưng sự tinh nghịch và hồn nhiên thì vẫn sẽ được bảo toàn vẹn nguyên với mái tóc búi "na tra" vô cùng thu hút nha











Hiệu ứng Mị Ảnh 4D đa chiều cực bắt mắt




Mốc quà dành cho các vũ công nè, quá dễ dàng luôn đó nha!



Sự kiện Bạn cũ trở lại


Chào người chơi mới, giờ mình lại dang rộng vòng tay đón "người cũ" trở lại bằng cơn mưa quà tặng.

Thể lệ:

Vũ công đăng nhập cách nhau ít nhất 7 ngày và cấp nhân vật >=30, sau khi quay lại có thể nhận được cực nhiều phần quà hấp dẫn.

Phần thưởng:

icon-dong-hungole-blog (66) Bộ trang phục My Soulmate icon-dong-hungole-blog (66) - tâm hồn đồng điệu sẽ được tặng ngay cho các vũ công vào ngày đầu tiên quay trở lại. Áo khoác đỏ bomber phong cách cùng mái tóc bạch kim dành cho vũ công nam; tóc tết đuôi sam hai bên màu hạt dẻ cùng bộ váy nhẹ nhàng, đáng yêu sẽ là món quà cho các vũ công nữ. Ngại gì mà không trở lại với tình yêu khi nhận được bao nhiêu là quà thế nhỉ?












Sự kiện Welcome back Old Friend

Đừng nhầm lẫn giữa hai sự kiện này nha, mặc dù đây đều là các sự kiện chào đón người chơi cũ, nhưng thể lệ hoàn toàn khác nhau đó các vũ công ơi.

Thể lệ:

Vào phòng cùng nhảy với người chơi cũ (không đăng nhập game ít nhất 7 ngày và cấp nhân vật >=30) sẽ nhận được... gì đây nhỉ?

Phần thưởng:

Cánh VĨNH VIỄN, chính là icon-dong-hungole-blog (32) Cánh Thiên sứ vĩnh viễn icon-dong-hungole-blog (32) đây rồi! Chỉ cần gặp được bạn cũ và cùng nhau làm vài ván nhảy, các vũ công đã sắm được Cánh thiên sứ vĩnh viễn cực đẹp để bay lên ngắm toàn cảnh Au 2 rồi đó. Ngoài ra vũ công sẽ nhận được những mảnh pet cực kì dễ thương và trứng pet để hợp thể thành pet mang theo dạo chơi và chăm sóc nha.













Sự kiện Nạp lần đầu

Thể lệ:

Không giới hạn thời gian, chỉ cần các vũ công nạp KC lần đầu tiên, với mệnh giá BẤT KÌ sẽ đều nhận được bộ trang phục Vĩnh viễn nha

Phần thưởng:

icon-dong-hungole-blog (198) Bộ Gió mùa thu icon-dong-hungole-blog (198) lịch lãm dành cho các vũ công ngay đợt gió mùa về. Tone màu trắng - be kết hợp cực kì ưng ý theo phong cách Tây Âu sang trọng. Quần kẻ caro vintage và bộ váy trắng muốt tinh khôi khiến các vũ công thể hiện được sự sang trọng và đẳng cấp của mình đó nha.










 Đặc biệt, Chiếc icon-dong-hungole-blog (220) Cánh Tường Vi Táng Cốt icon-dong-hungole-blog (220) với thời hạn VĨNH VIỄN cũng sẽ được dành tặng cho các vũ công đó nha! Cánh tường Vi Táng Cốt cực phù hợp với những bộ trang phục có tone màu đỏ - đen và mang phong thái bí ẩn như thế này






icon-dong-hungole-blog (206) BCN Lấy danh nghĩa Bạch Hồ icon-dong-hungole-blog (206) sẽ ra mắt ngày trong ngày mai cùng hàng loạt sự kiện hot đấy các vũ công ơi. Vẫn còn nhiều sự kiện sẽ được bật mí sau. Keep Calm và đợi thông tin tại Trang chủ Au2.vtcgame.vn nha!


Chúc các vũ công một ngày vui vẻ nha!
AU 2  QUẨY CỰC PHIÊU

 Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2
 Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 
 Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn
​ Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/
 Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/
 Trang chủ VIP: https://au2.vtcgame.vn/vip 

Có thể bạn quan tâm