(BCN) HỒ TINH LINH: KHỦNG LONG BẠO CHÚA
10/04/2024 | 18:32:24

Nếu như chúng ta đã quá quen thuộc với những bạn thú cưng bằng máy như chó, mèo,.. thì sao chúng ta không thử tưởng tượng mình sẽ có một bạn khủng long máy nhỉ? Suy nghĩ tưởng chừng như bất khả thi này giờ đây đã được hiện thực hóa tại Au 2 tồi đó! 

Cùng xem nhé!



Chủ nhân của những chú khủng long máy sẽ được trang bị những item không hề tầm thường. Điển hình là icon-dong-hungole-blog (77) BỘ KHỦNG LONG BẠO CHÚA icon-dong-hungole-blog (77), được tạo nên như một vật phẩm tới từ tương lai với những chi tiết máy cơ khí tự động hóa cực đắt giá. 






icon-dong-hungole-blog (150) ĐUÔI KHỦNG LONG BẠO CHÚA icon-dong-hungole-blog (150), icon-dong-hungole-blog (155) SÚNG KHỦNG LONG BẠO CHÚA icon-dong-hungole-blog (155)icon-dong-hungole-blog (51) KÍNH KHỦNG LONG BẠO CHÚA icon-dong-hungole-blog (51) là bộ 3 item phụ kiện cool ngầu dành riêng cho những chủ nhân. 





icon-dong-hungole-blog (433) CÁNH KHỦNG LONG BẠO CHÚA icon-dong-hungole-blog (433) cung cấp kho thông tin mật khổng lồ dành cho chủ sở hữu. Với 3 màn chiếu chính cùng 1 màn chiếu phụ, item đắt đỏ này đảm bảo sẽ phục vụ mọi nhu cầu tìm kiếm cũng như mong muốn nâng cấp tối tân dành cho khủng long máy!






Cuối cùng là icon-dong-hungole-blog (431) NGAI KHỦNG LONG BẠO CHÚA icon-dong-hungole-blog (431). Chú khủng long máy lần đầu được xuất hiện tại Au 2. Thiết kế trang bị tối tân, bước đi uyển chuyển, chú khủng long này chắc chắn sẽ rất được yêu thích. Danh xưng “hơn cả một thú cưng” dường như sẽ thuộc về chú khủng long này rồi!




LƯU Ý: Hồ tinh linh “Ga Tàu Điện Ngầm” sẽ đóng vào ngày 11/04/2024 tại BCN SHINE YOUR LIGHT



Cùng tới ngay Au 2 để săn khủng long máy cool ngầu với Pippi nha!


AU 2 GAME ÂM NHẠC - THỜI TRANG - HẸN HÒ SỐ 1 DÀNH CHO GIỚI TRẺ

 CLICK ĐỂ TRUY CẬP HỆ THỐNG KÊNH CỦA AU 2: 
 Fanpage AU 2 - VTC Game
 Group Cộng đồng Tổ bay AU 2!
 Group Đẳng cấp VIP AU 2!
 Tik Tok Au2 Việt Nam Official
 Tik Tok Vũ trụ Audition
 Youtube Au2 - VTC Game
  NẠP THẺ TẠI ĐÂY


Có thể bạn quan tâm