(BCN) HỒ TINH LINH: KHU VƯỜN HOA CHUÔNG
23/04/2024 | 17:05:02

Hoa chuông mang biểu tượng của sự khiêm nhường, lòng biết ơn và tình yêu vĩnh cửu. Loài hoa này cũng được xếp vào Top những loài hoa dại đẹp nhất thế giới. Giờ đây, hoa chuông đã trở thành nguồn cảm hứng giúp các nhà thiết kế Au 2 sáng tạo nên bộ sưu tập icon-dong-hungole-blog (51)​ KHU VƯỜN HOA CHUÔNG icon-dong-hungole-blog (51) xinh xắn. 


khu vườn hoa chuông


icon-dong-hungole-blog (51) BỘ KHU VƯỜN HOA CHUÔNG icon-dong-hungole-blog (51) mang giấc mơ mùa hè tới Au 2 với những hình ảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Sắc xanh của hoa chuông, hòa cùng sắc trắng của những cánh bướm xinh đã tạo nên một siêu phẩm không thể bỏ qua! 






icon-dong-hungole-blog (181) BÌNH KHU VƯỜN HOA CHUÔNG icon-dong-hungole-blog (181) - item khiến các vũ công nâng chén tiêu sầu!



icon-dong-hungole-blog (155) CÁNH KHU VƯỜN HOA CHUÔNG icon-dong-hungole-blog (155) sở hữu vẻ đẹp thiên thần và sáng lấp lánh dù ở nơi đâu. Cùng diện đôi cánh xinh và khám phá khu vườn nha!






Cuối cùng là siêu phẩm đỉnh cao mang tên icon-dong-hungole-blog (285) NGAI KHU VƯỜN HOA CHUÔNG icon-dong-hungole-blog (285). Những bông hoa chuông đẹp nhất, rực rỡ nhất đã được kết lại tạo nên chiếc ngai hình cung tuyệt đẹp này!





icon-dong-hungole-blog (467) LƯU Ý: Hồ tinh linh “Thiên Thanh Vân Hà” sẽ đóng vào ngày 25/04/2024 tại BIG UPDATE VUI NGÀY ĐẠI LỄ



Tới ngay Hồ tinh linh Au 2 để chinh phục KHU VƯỜN HOA CHUÔNG nhé!


​AU 2 GAME ÂM NHẠC - THỜI TRANG - HẸN HÒ SỐ 1 DÀNH CHO GIỚI TRẺ




Có thể bạn quan tâm