Nạp Au2 thật dễ dàng với 10.000 điểm bán thẻ Vcoin phủ sóng toàn quốc tại Vinmart+, CircleK, Ministop
12/10/2020 | 08:57:22
Các cư dân Tổ Bay Au2 ơi!!! icon-dong-hungole-blog (36)

Hôm nay Pippi mang đến cho các bạn một tin nóng hổi đây!

icon-dong-hungole-blog (179) Nhằm đáp ứng nhu cầu mua thẻ Vcoin của các game thủ trên toàn quốc, VTC Intecom - Đơn vị phát hành thẻ Vcoin đã bổ sung thêm hơn 10.000 điểm bán thẻ Vcoin tại khắp tất cả các tỉnh thành thông qua mạng lưới hơn 10.000 điểm giao dịch tại các hệ thống chuỗi siêu thị, cửa hàng ICT, cửa hàng tiện lợi, bưu điện, nhà thuốc và khu chung cư của Payoo.

icon-dong-hungole-blog (179) Các vũ công hay xem ngay bài viết này để biết các địa điểm bán thẻ Vcoin trên toàn quốc mới nhất, cách nạp Vcoin giá rẻ, mua thẻ Vcoin chiết khấu cao... nhé! icon-dong-hungole-blog (8)icon-dong-hungole-blog (8)icon-dong-hungole-blog (8)



icon-dong-hungole-blog (179) VTC Intecom - đơn vị phát hành thẻ Vcoin đã hợp tác cùng Công ty CP Dịch vụ Trực tuyến Cộng Đồng Việt - VietUnion - Payoo phân phối thẻ Vcoin tại hơn 10.000 điểm bán hàng của Payoo trên toàn quốc. Do đó, các game thủ có thể dễ dàng mua thẻ Vcoin tại mọi ngóc ngách phố phường, làng xã ở khắp tất cả các tỉnh thành, mọi lúc mọi nơi cả ngoài giờ hành chính hay ngày nghỉ, ngày lễ.
  
icon-dong-hungole-blog (20) Bắt đầu từ 10/2020, các vũ công có thể mua thẻ Vcoin tại những điểm giao dịch dưới đây của Payoo:


icon-dong-hungole-blog (32) Danh sách chi tiết các cửa hàng Vinmart+ trên toàn quốc: http://www.vinmartplus.vn/he-thong-cua-hang
icon-dong-hungole-blog (32) Danh sách chi tiết các cửa hàng CircleK trên toàn quốc: https://www.circlek.com.vn/vi/he-thong-circle-k/
icon-dong-hungole-blog (32) Danh sách chi tiết các cửa hàng Ministop trên toàn quốc: http://ministop.vn/ms

icon-dong-hungole-blog (60) Các điểm giao dịch khác của Payoo sẽ được cập nhật thường xuyên  tại website và fanpage Ví điện tử VTC Pay ngay khi thẻ Vcoin mặt tại các điểm bán mới. Ngoài danh sách hệ thống điểm giao dịch của Payoo, game thủ còn có thể dễ dàng mua thẻ Vcoin tại hệ thống cửa hàng của Thế giới di động, Điện máy xanh, chuỗi đại lý Airpay, chuỗi siêu thị Saigon Coop Mart,... hoặc các đại lý bán thẻ Vcoin khác trên toàn quốc của VTC Intecom.

Danh sách vẫn đang tiếp tục được cập nhật hàng ngày, vì vậy các vũ công đừng quên lưu lại link địa chỉ để có thể mua ngay thẻ Vcoin khi cần nha!

icon-dong-hungole-blog (60) Ngoài mua trực tiếp, các bạn cũng có thể mua thẻ Vcoin online tại các website phân phối thẻ như https://vtcpay.vn/, https://napthe.payoo.vn/ hoặc ứng dụng Ví VTC Pay để nhận về chiết khấu hấp dẫn. Pippi chúc các bạn chọn được hình thức mua thẻ Vcoin thuận tiện nhất cho mình và quẩy Au 2 thật đã nhé!

------------------
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Ví điện tử - Cổng thanh toán điện tử VTC Pay
icon-dong-hungole-blog (19) Hotline CSKH: 19001530
icon-dong-hungole-blog (19) Hỗ trợ: hotro.vtc.vn/https://vtcpay.vn
icon-dong-hungole-blog (19) Fanpage: https://www.facebook.com/vidientuvtcpay/

​ Chúc các vũ công một ngày vui vẻ nha 

AU 2  QUẨY CỰC PHIÊU

 Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2
 Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 
 Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn
​ Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/
 Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/
 Trang chủ VIP: https://au2.vtcgame.vn/vip


Có thể bạn quan tâm