YANG - NỮ IDOL TRIỆU LIKE CỦA SERVER THÀNH PHỐ VŨ HỘI
22/04/2021 | 10:30:00

Ghi dấu tên tuổi với những thành tích xuất sắc trong ba tháng đầu năm 2021, Yang - VIP Idol mới nổi tại Thành phố Vũ hội là cái tên nổi bật tiếp theo Pippi cùng các công sự tìm kiếm và vinh danh.



Sinh sống và sở hữu công việc kinh doanh riêng tại Hải Phòng. Yang sở hữu lối sống hiện đại, gu thời trang đỉnh, cô nàng yêu thích những buổi trò chuyện bên ly cafe cùng bạn bè vào những sáng cuối tuần tại thành phố Hoa Phượng Đỏ.



Là người nghiêm túc trong công việc, hòa đồng, thân thiện, dễ gần trong các mỗi quan hệ cá nhân. Yang quan niệm dù khác biệt tới đâu chỉ cần tìm ra một điểm có thể thấu hiểu, ai cũng có thể trở thành bạn bè.






Trả lời câu hỏi của Pippi và đội ngũ về kỉ niệm gắn với quá trình chơi Au2, Yang vui vẻ chia sẻ câu chuyện rất “tình” đã dẫn dắt cô nàng đến với Au2. Là một trong những vũ công kỳ cựu của Au PC, trong sự kiện chuyển nhà sang Au2, Yang đã tìm được điểm chung cực phù hợp khiến Au2 trở thành tựa game yêu thích và hữu dụng với cô nàng trong thời điểm công việc thuận lợi, bận rộn, Yang không thể online chơi trên máy tính cá nhân thường xuyên.



Sau 2 tháng trải nghiệm Au2, Yang liên tục giữ vững danh hiệu Like tổng trên bảng xếp hạng của Thành phố Vũ hội, một thành tích đáng nể với một vũ công Au2 trong giai đoạn đầu tham gia game.





Cũng tại đây, Yang tìm được hai tri kỷ Ley và Mye. Yang luôn dành những tình cảm đặc biệt cũng nhưng những món quà giá trị nhất cho hai người bạn thân thiết. 





Bên cạnh Ley và Mye, những người bạn cùng FAM cũng động viên và đồng hành cùng Yang để cô nàng có thể online nhiều hơn cũng như giữ vững vị trí TOP Like Tổng danh giá cỉa Thành phố Vũ hội. Chia sẻ cùng Pippi và đội ngũ, Yang muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất tới Mye, toàn thể anh chị em FAM Vạn Hoa Lâu, FAM Love&Peace, FAM Smile cùng toàn thể những người bạn đã luôn sát cánh, ủng hộ Yang.







Không hổ danh TOP Like Tổng, Yang sưu tầm và sở hữu những vật phẩm ngai cùng số lượng Pet hiếm đáng nể, cùng ngắm nhìn bộ sưu tập đẳng cấp của  Yang cùng Pippi nha các vũ công.













Với những kỉ niệm đẹp, danh hiệu cao quý và khối “tài sản” đáng nể của Yang tại Au2, nữ Idol  mong muốn Au2 tiếp tục sáng tạo và ra mắt những vật phẩm tuyệt đẹp, sự kiện thú vị và các hoạt động cộng đồng tích cực để cô nàng cùng bạn bè có thể thỏa sức cháy với đam mê vũ đạo thời trang. Một lời gửi găm đầy yêu thương và cũng chính là động lực cho Pippi cùng đội ngũ trong thời gian tiếp theo.



Cảm ơn Yang rất nhiều đã tham gia buổi phỏng vấn cùng Pippi. Chúc Yang công việc thuận lợi, giữ vững ngôi vị TOP Like Au2 tại Server Thành phố Vũ hội Yang luôn yêu quý.

icon-dong-hungole-blog-239.gif (15×15) ​ Chúc các vũ công một ngày vui vẻ nha

AU 2 KẾT NỐI CẢM XÚC

​Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2

Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 

Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn

Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/

Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/

Trang chủ VIP: https://au2.vtcgame.vn/vip 





Có thể bạn quan tâm