(VIP) VŨ THỦY TIÊN - NGÔI SAO MỚI NỔI CỦA SERVER THÀNH PHỐ VŨ HỘI
22/02/2021 | 16:00:00

Phó tổng Selena của FAM TPVH - Vũ Thủy Tiên, gương mặt VIP mới nổi tiêu biểu tại Server Thành phố Vũ hội xinh đẹp, quyến rũ, phong thái Tổng tài, doanh nhân cỡ bự.


Được biết đến Vũ Thủy Tiên với vai trò phó FAM TPVH trong buổi phỏng vấn đầu tháng 2. Cô nàng Thủy Tiên 1 lần nữa khẳng định mình trong vai trò là một VIP mới nổi tích cực trong cộng đồng Au2 tại Thành phố Vũ hội. Cùng Pippi gặp gỡ và tìm hiểu thêm những điểm “hút hồn” của vị nữ Tổng tài này nha.



Thủy Tiên hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Tự nhận xét mình thẳng tính nên dễ làm người đối diện cảm thấy e dè, nhưng tính cách nhiêt tình và thân thiện của Tiên lại là điểm bù hoàn hảo giúp cô nàng dễ dàng kết thân và giao lưu ở nhiều môi trường làm việc cũng như vui chơi. Đặc biệt khi đã kết mối thân tình cùng Thủy Tiên, sự nhiệt tình nằm ở sự lắng nghe chia sẻ cùng những lời khuyên bổ ích cô đưa tới cho bạn bè. Một nữ tổng tài có mỹ sắc nhưng cũng vô cùng tình cảm phải không các vũ công.









Thời trang là niềm đam mê mãnh liệt của nữ Tổng tài Thủy Tiên, cũng chính bởi niềm đam mê này cô nàng yêu thích và gắn bó đặc biệt với Au2. Tại Au2, Thủy Tiên được thỏa lòng Mix -  Match trang phục tùy ý tạo nên những thiết kế cá nhân mỹ miều, ấn tượng, sang trọng.









Đến với Au2 từ những ngày đầu phát hành, cô gặp lại những người bạn từ lâu đã coi là gia đình tại Au2, cùng nhau xây dựng FAM TPVH ngày một lớn mạnh, tiếp nhận thêm những thành viên mới, gắn bó, yêu thương và chia sẻ những câu chuyện cuộc sống. Và, đó cũng là kỷ niệm, “công trình” giá trị mà Thủy Tiên cùng các thành viên FAM TPVH luôn trân trọng và tiếp tục gây dựng vững mạnh trong hiện tại và tương lai.







Đáng nhớ nhất và cũng chính là bước đệm vươn cao trong phong cách sắm đồ Au2 của Thủy Tiên nằm ở sự kiện Vòng quay may mắn mừng sinh nhật 2 năm của Au2, đây là sự kiện đầu tiên nữ Tổng tài tham gia và rinh được Ngai báu. Với sự phấn khích và vui mừng đó, tiên hình thành cho mình niềm đam mê sưu tập ngai các sự kiện và đạt được những thành tích đáng nể qua các mùa.









Gửi lời tới Nhà phát hành VTC Game cùng đội ngũ Admin, Thủy Tiên trận trọng:  


“Tiên xin cảm ơn những tình cảm chân thành mà Au2 và các Admin đã dành cho Tiên để có buổi pvan hôm nay ! Chúc cho Au2 ngày càng phát triển, thiết kế thêm nhiều ngai, bộ sưu tập với đồ hoạ đẹp mắt, hoành tráng cùng nhiều sự kiện mới mẻ. 

Ngoài ra có 1 điều mà Tiên tin rằng ai ai cũng háo hức chờ đón đó là tăng nhân phẩm lên thiệt nhiều cho mọi người đều có cơ hội sở hữu ngai và đồ đẹp nhé Au2 ơi hihi!”



Những lời gửi gắm chân thành từ nữ Tổng tài Vũ Thủy Tiên - Gương mặt VIP mới nổi tiêu biểu đến từ Server Thành phố Vũ hội cũng chính là lời chào cho buổi phỏng vấn cuối tháng 2. Chúc Thủy Tiên sức khỏe, công việc hanh thông và luôn cháu với đam mê vũ đạo và thời trang Au2 nha.


icon-dong-hungole-blog-239.gif (15×15) icon-dong-hungole-blog-412.gif (16×15)​ Chúc các vũ công một ngày vui vẻ nha icon-dong-hungole-blog-412.gif (16×15)

AU 2 KẾT NỐI CẢM XÚC

​Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2

Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 

Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn

Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/

Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/

Trang chủ VIP: https://au2.vtcgame.vn/vip 




 







Có thể bạn quan tâm