(VIP) VIP BU STAR - CHỦ NHÂN CỦA DANH HIỆU TOP 1 BXH VÒNG QUAY ĐIỀU ƯỚC LẬP LOẠT THÀNH TÍCH CHỈ TRONG THỜI GIAN NGẮN!
11/11/2022 | 13:33:28

Mới đây, cộng đồng Au 2 đã được phen ngỡ ngàng, ngơ ngác, bật ngửa khi chứng kiến những thành tích đáng ngưỡng mộ của VIP BU STAR - một trong những cái tên nổi bật trong thời gian vừa qua. 




BU STAR tên thật là Quyền Anh, sống tại Thành phố Hồ Chí Minh. Hiện tại anh đang có một thẩm mỹ viện nho nhỏ ở Tân Phú. Nếu các vũ công có nhu cầu làm đẹp thì hãy đến ủng hộ anh chàng nha. 




Là một gamer trung thành của dòng game Casual Dancing, không khó hiểu khi BU STAR dành nhiều tình cảm cho Au 2 đến vậy. Chính vì vậy, anh chàng không “ngại” bắt đầu cuộc hành trình chinh phục những đỉnh cao mới tại Au 2 để tựa game trở thành một sân chơi mới cho bản thân.




Bằng chứng là chỉ sau vài tháng chơi game, anh chàng đã xuất sắc lọt vào Top các vũ công có thành tích nổi bật nhất, được vinh danh tại sự kiện Offline Sinh Nhật Au 2. Chưa hết, BU STAR cũng chính là cái tên đạt vị trí Top 1 Bảng xếp hạng Vòng Quay Điều Ước tại Website Sinh Nhật Au 2 2022. 






Với những điều trên, chúng ta có thể tin tưởng rằng anh chàng chắc chắn sẽ còn “làm nên chuyện” trong thời gian sắp tới và tiếp tục ghi danh vào bảng vàng Au 2. Các vũ công hãy cùng Pippi chờ đón những màn “trình diễn” đỉnh cao của anh chàng tại Au 2 nha!


icon-dong-hungole-blog (324) CHÚC VŨ CÔNG MỘT NGÀY VUI VẺ NHA icon-dong-hungole-blog (324)​​​​​​​​​​​​​​​​

AU 2 365 ĐỘ VUI

​Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2

Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 

Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn

Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/

Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/

Có thể bạn quan tâm