(VIP) VINH DANH TOP VIP: SỐNG THẬT VỚI CÁ TÍNH TẠI AU 2 CÙNG NÀNG VIP ĐẾN TỪ HOA KÌ
26/08/2022 | 14:01:40

Chào các vũ công yêu quý, Pippi đã quay trở lại với chuyên mục VINH DANH TOP VIP rồi đây. Hãy cùng Pippi chào đón nhân vật chính ngày hôm nay - nàng VIP đến từ Server Sôi Động nhé! 




Cô nàng có tên ingame là Lou Ma - Mang, hiện đang sống tại Hoa Kì. Là một gen Y/ 9x, cô gây ấn tượng với mọi người bởi vẻ ngoài trưởng thành và cá tính. Cách nói chuyện cũng vô cùng thẳng thắn và chân thành. Chia sẻ với Pippi, Lou Ma - Mang cho biết mình đang là một freelancer, có thể tự chủ về thời gian của bản thân. Điều này cũng có thể giúp mọi người nhận ra cô gái của chúng ta có một lối sống độc lập và kỷ luật cá nhân rất tốt. 




Lou  Ma - Mang có rất thích xem phim, đi shopping, đọc sách và chơi các thể loại games: từ online, offline cho đến boardgames. Cùng vì lẽ đó, niềm đam mê tìm kiếm và thử sức với các loại games khác nhau vô cùng mãnh liệt. Tình cờ biết đến Au 2 khi lướt AppStore vài năm về trước, cô nàng đã ấn tượng với game từ đó. Tuy không thể gắn bó với game từ hồi đầu nhưng sau vài năm quay lại, sự thay đổi và phát triển “chóng mặt” của game đã được cô gái ấy ghi nhận. Nàng VIP cho biết mình thích game bởi sự kiện đa dạng, hiệu ứng đồ đẹp mắt. Đặc biệt, Au 2 là một môi trường tuyệt vời để cô có thể “sống và chơi” theo nhiều cách khác nhau. 






Đến với Au 2, cô nàng đã gặp nhiều người bạn mới nhưng có một người mà cô gái ấy luôn quan tâm và trân trọng. Đó chính là BenJ - một người bạn ngoài đời thật, một bạn Couple đáng tin và cũng chính là người đưa Lou Ma - Mang đến với Au 2. Cô nhận xét: “Couple của mình là một người khá nghiêm túc và cẩn trọng trong cuộc sống thật nhưng lại vui vẻ, thoải mái bày tỏ bản ngã trong game.” Ngoài ra, bộ đôi này cũng tự tin khẳng định mình là “một trong những Couple bền vững và lâu dài nhất game.”






Cảm ơn Lou Ma - Mang vì những chia sẻ chân thành của mình. Chúc bạn sẽ có một chặng đường tuyệt vời tại Au 2 cùng bạn bè của mình nhé! 


icon-dong-hungole-blog (279) CHÚC VŨ CÔNG MỘT NGÀY VUI VẺ NHA icon-dong-hungole-blog (279)​​​​​​​​​​​​​​​

AU 2 365 ĐỘ VUI

​Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2

Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 

Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn

Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/

Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/


Có thể bạn quan tâm