(VIP) VINH DANH TOP VIP: NÀNG VIP GIẤU MẶT ĐEM TỚI CÂU CHUYỆN VỀ TÌNH BẠN TUYỆT VỜI
30/03/2022 | 16:18:10

Chào mừng các vũ công đã đến với chuyên mục VINH DANH TOP VIP hàng tháng. Hôm nay, hãy cùng Pippi gặp gỡ nàng VIP với biệt danh Ỉn siêu đáng yêu đến từ Nha Trang nha. Tìm hiểu cô nàng ngay nhé! 




VIP ỈN - NÀNG VŨ CÔNG NGHIỆN THỜI TRANG AU 2

Trước khi gia nhập Au 2, Ỉn đã từng một thời đam mê Au PC huyền thoại. Rồi như duyên định trước, cô nàng đã tìm thấy Au 2. Vì tò mò nên nàng VIP của chúng ta đã quyết định chơi thử và nghiện đến tận bây giờ. 




Gắn bó với Au 2 đã được hơn 1 năm, yêu thích thời trang hiện đại và vẻ đẹp độc lạ của Au 2, Ỉn đã quyết định gắn bó và đồng hành với game. Ỉn chia sẻ mình nghiện thời trang Au 2 đến mức “tủ đồ chắc full đồ shop luôn rồi”.




SỞ HỮU TÌNH BẠN ĐẸP MÀ AI CŨNG NGỠ TÌNH YÊU

Sau khi tham gia Au 2, Ỉn đã được gặp gỡ và quen thân rất nhiều người bạn tốt. Một trong số đó chính là bạn Couple của cô nàng. Hiện tại, bạn ấy đang sinh sống và làm việc tại Nhật. Tuy không thể gặp nhau ngoài đời vì khoảng cách địa lý nhưng tình bạn của hai vũ công vẫn luôn bền chặt. Ỉn chia sẻ: “Hai đứa mình chỉ hợp tác chơi vui thôi nhưng ai cũng nhầm hai đứa đang quen nhau.” Có lẽ bởi cách thể hiện tình cảm “thắm thiết”, “diễn hơi sâu” nên mọi người ai cũng hiểu lầm. Mỗi lần bị trêu “yêu đi rồi chia tay”, hai bạn chỉ biết cười trừ, không nói nên lời. 










HỘI BẠN THÂN “SỚM TỐI CÓ NHAU” CỦA NÀNG VIP

Bên cạnh tình bạn đáng yêu cùng Couple, Ỉn còn có một hội bạn thân trong Fam Love & Peace, cũng chính là Fam cô nàng đang hoạt động. Cô tâm sự rằng các thành viên trong Fam ai ai cũng hòa đồng vui vẻ. Tuy vậy, đã có lúc Ỉn quyết định rời Fam nhưng thời gian cũng không kéo dài được bao lâu. Bởi ở Fam, cô nàng luôn có những người bạn siêu tốt, siêu thân - những người luôn quan tâm, chia sẻ và tâm sự mọi chuyện với nhau, có thể kể đến như bé Ki, bé Lan, bé Cục cưng và cô em gái Mani. 












Trong suốt quãng thời gian ở bên Fam, cô nàng luôn nhớ những lần các thành viên Fam trò chuyện cùng nhau, đùa giỡn với nhau. Và nhớ nhất là dịp mọi người trong Fam tạo cho nhau những câu chuyện cười mỗi ngày. 






Nhân dịp này, Ỉn cũng muốn gửi lời chúc đến các vũ công Au 2: “Mong các bạn chơi game thật vui vẻ và có những giây phút tuyệt vời cùng bạn bè. Mãi yêu Au 2”. 






Thay mặt đội ngũ Au 2, Pippi xin chân thành cảm ơn Ỉn vì đã đồng hành cùng Au 2 trong suốt thời gian vừa qua. Chúc Ỉn luôn hạnh phúc và có thật nhiều kỷ niệm vui cùng Au 2 trong thời gian tới nhé! 


​ Au 2 tặng bạn Giftcode xem tin bài: 
cqdA8lChPpZn
I8e4YBZAClEA
lCsh1l7YclN8
qBFgvRzuYUrQ
55InLNTssTl3


icon-dong-hungole-blog (66)  CHÚC VŨ CÔNG MỘT NGÀY VUI VẺ NHA icon-dong-hungole-blog (66) ​​​​​​​​​​​​​​​​​​​

AU 2 365 ĐỘ VUI

​Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2

Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 

Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn

Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/

Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/

Có thể bạn quan tâm