(VIP) VINH DANH TOP VIP: NÀNG VIP GIẤU MẶT ĐÃ TRỞ LẠI VÀ LỢI HẠI HƠN XƯA!
26/09/2022 | 14:08:38

Chuyên mục icon-dong-hungole-blog (411) VINH DANH TOP VIP icon-dong-hungole-blog (411)​ tiếp tục trở lại và giới thiệu những cái tên vàng trong cộng đồng Au 2. Các vũ công có tò mò cái tên nào sẽ xuất hiện trong bản tin số này không? Hãy cùng Pippi tìm hiểu ngay nhé!


 


Nàng VIP hôm nay của chúng ta có tên ingame là GR • Lú, đến từ server Sôi Động Hiện tại, cô nàng đang sinh sống và làm việc tại Thủ Đô Hà Nội. Với tính cách thân thiện, hòa đồng, không khó hiểu khi có một niềm yêu thích đặc biệt đối với các buổi dã ngoại, tụ tập gặp gỡ bạn bè. Đồng thời, đó cũng là lúc cô nàng có thể dành thời gian thư giãn, “chiều chuộng” bản thân sau những ngày làm việc mệt mỏi. 






Sau một thời gian offline tại Au 2, đã chính thức quay trở lại và lợi hại hơn xưa. Trong lần trở lại này, cô nàng đã được bạn bè tận tình giúp đỡ, hướng dẫn cô thực hiện những thao tác mới trong game. 






Đặc biệt, cô nàng chính là một trong những thành viên tích cực của Fam GHOST•RID - tân binh khủng long tại cộng đồng Au 2. Tâm sự với Pippi, chân thành: “Kỷ niệm vui nhất đối với mình chính là những dịp tham gia sự kiện Fam. Khi đua Top mình mới thấy được sự đoàn kết của tất cả mọi người lớn đến dường nào. Có niềm vui, có cả những giọt nước mắt. Mình đã thật sự bất ngờ khi có thể trải nghiệm những cảm xúc như vậy khi ở trong Game.” 






Tình yêu của cô gái ấy dành cho Fam lớn đến vô cùng. Mặc dù GHOST•RID chỉ mới thành lập, số lượng thành viên ít nhưng mọi người đã bên nhau trong một thời gian rất dài. Trong quãng thời gian Offline game, cũng đã tranh thủ bay vào Sài Gòn để gặp gỡ mọi người. Ai cũng đều dễ gần, nói chuyện đáng yêu. Cô nàng tin rằng dù đi tới đâu, đại gia đình Fam của mình vẫn sẽ mãi đoàn kết như vậy. 






Thông qua bài viết này, cũng muốn nhắn nhủ đến anh Couple của mình rằng: “Mấy ngày rồi chưa gặp anh. Anh online gặp em đi. Một chút thôi cũng được”. Chưa hết, cô cũng gửi lời cảm ơn Au 2 đã giúp mình gặp được những người bạn thân yêu của mình như chị Bẹp, Chị Bắp, Chị Moe, Chị Cát và mọi người ở pet 2 siêu cấp đáng yêu. “MÃI YÊU MỌI NGƯỜI. I LOVE YOU” - lời nhắn dễ thương của Lú. 




Cảm ơn vì đã đến và chọn Au 2. Chúc cho cô nàng của chúng ta sẽ luôn vui vẻ và có thật nhiều kỷ niệm đẹp bên bạn bè của mình tại Au 2 nhé! 


icon-dong-hungole-blog (51) CHÚC VŨ CÔNG MỘT NGÀY VUI VẺ NHA icon-dong-hungole-blog (51)​​​​​​​​​​​​​​​

AU 2 365 ĐỘ VUI

​Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2

Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 

Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn

Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/

Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/

Có thể bạn quan tâm