(VIP) VINH DANH TOP VIP: NÀNG VIP CÓ TÂM VÀ CÓ TẦM LUÔN TRÂN TRỌNG NHỮNG KỶ NIỆM TẠI AU 2
30/03/2022 | 13:21:20

Bản tin icon-dong-hungole-blog (66)  VINH DANH TOP VIP icon-dong-hungole-blog (66)  đã quay trở lại, đem đến cho chúng ta một gương mặt mới. Đó là một nàng vũ công xinh xắn đến từ Thành phố Vũ Hội. Hãy cùng Pippi gặp gỡ cô nàng ngay nhé! 



HINA - NHỮNG SỞ THÍCH ĐỜI THƯỜNG TẠO NÊN CON NGƯỜI ĐẶC BIỆT

Hina là nàng VIP 9x đến từ thành phố Hà Nội. Hiện cô nàng đang là VIP 10 và là chủ Fam của Fam ︵Fullhome. Khi có thời gian rảnh, ngoài chơi game, cô nàng thường xuyên nghe list nhạc yêu thích trên MP3 và học tiếng anh qua Duolingo. Nàng VIP chia sẻ, mỗi khi có dự định đi du lịch nước nào thì cô sẽ dành thời gian để học tiếng nước đó. Ở thời điểm hiện tại, Hina đang học tiếng Nhật, tiếng Hàn và tiếng Trung Quốc để có thể thực hiện mục tiêu của mình trong tương lai. Chưa hết, cô nàng còn cực kỳ mê đi mua sắm cùng bạn bè và đi xem phim tại rạp. 





THỨ CÔ NÀNG LUÔN LƯU GIỮ TRONG TIM CHÍNH LÀ NHỮNG KỶ NIỆM 

Trong quãng thời gian trở thành một phần của Au 2, Hina đã “tích lũy” cho mình rất nhiều kỷ niệm đẹp. Đầu tiên là cô nàng đã được gặp những người bạn tốt, những người đã chỉ dẫn cô cách chơi Au 2 ngay từ khi mới bắt đầu “bập bõm” tham gia. Đến với Au 2, Hina có cả “con gái”, có những người anh người chị thân thiết và có đại gia đình 65 thành viên của Fam  ︵Fullhome  luôn ở bên cạnh sẻ chia vui buồn. 





Bên cạnh đó, việc trở thành chủ Fam đã khiến Hina trở nên có trách nhiệm và mạnh mẽ hơn bao hết. Mọi tâm tư tình cảm cô đều dành cho Fam. Chính vì vậy, Hina rất hay tổ chức các sự kiện vào những dịp đặc biệt dành cho các thành viên như ngày 20/10 hay trong dịp Tết… Cô còn nhớ cả những buổi ban phúc được mặc đồ giống nhau và cùng nhau tham gia các sự kiện Fam do Au 2 tổ chức. Chưa dừng lại ở đó, tại Au 2, Hina có một team idol do mình làm chủ với thành tích vào được vòng bán kết. Đầu năm nay, team của cô nàng đã được lên vị trí ngôi vương trước khi 8/3 nữa đó. 





Tất cả đều là những kỷ niệm mà cô sẽ luôn lưu giữ trong tim mình, mãi mãi không quên. Được gặp gỡ những người bạn tốt, cùng chí hướng có lẽ là điều may mắn và hạnh phúc nhất cô nàng có được trong suốt thời gian tham gia Au 2. 





FAM FULLHOME - MÁI NHÀ TRÀN NGẬP HẠNH PHÚC

Trước khi quyết định trở thành chủ Fam ︵Fullhome, Hina đã luôn nung nấu mong muốn xây dựng một nhóm các thành viên tâm huyết với Au 2, cùng nhau phát triển để trở thành tập thể lớn mạnh. Fam sẽ là nơi giúp mọi người giao lưu kết bạn, cùng nhau cập nhật các sự kiện tại Au 2, cùng nhau chia sẻ tâm sự về cuộc sống. Và quả thật, Hina đã làm được. Giờ đây, Fam ︵Fullhome của cô nàng đã đạt Top 16 tại Server Thành phố Vũ Hội. 




Tất nhiên, trong chuyến hành trình làm chủ Fam, Hina cũng từng gặp những khó khăn. Đây có lẽ là điều không thể tránh khỏi nhưng cách cô nàng luôn cố gắng khắc phục và giải quyết vấn đề mới là điều khiến ai ai cũng phải khâm phục. Một trong những khó khăn mà cô gặp phải chính là Fam sở hữu số lượng mem khá đông, tính cách mỗi bạn khác nhau, thuộc các lứa tuổi khác nhau. Làm thế nào để kéo gần khoảng cách thế hệ luôn là một bài toán khó. Nhưng cô gái của chúng ta chưa bao giờ biết đến việc từ bỏ. Chính vì vậy, Hina luôn là người tiên phong nói chuyện với các bạn qua tin nhắn riêng hoặc trong tin nhắn Fam để mọi người có thể dễ dàng bắt chuyện, thoải mái giao lưu và gắn bó với nhau hơn. 




Có lẽ việc trở thành chủ Fam chính là một trong những quyết định đúng đắn nhất mà cô nàng từng làm và cô chưa bao giờ cảm thấy hối hận. Hina mong có thể nói với Fam rằng: “ ︵Fullhome Fam ơi, mình Hinato đây.  Cảm ơn các bạn đã đóng góp, tham gia nhiệt tình các sự kiện, nhiệm vụ và ban phúc mỗi tối cùng nhau ở Fam. Chúng ta hãy cùng nhau nắm tay, đoàn kết, cùng bước tiếp những chặng đường mới để sớm đạt được những dự định mà Fam chúng ta đang hướng tới nhé!”




Cảm ơn Hina rất nhiều vì những chia sẻ trên. Pippi mong rằng Hina sẽ luôn vui vẻ, xinh đẹp và mãi là một nàng VIP tích cực và nổi bật tại Au 2 nhé.

​ Au 2 tặng bạn Giftcode xem tin bài: 
saArIZqsKj5x
VxChePRWwYQl
p4xG9gjMedZC
JFhB23U8Clrl
bC7hVvv8qn1h
kiFR8Icp4ahh
8u5EJJtHEkvz
itw7fuZ87hLN
XSmBBc3vmTSh



icon-dong-hungole-blog (66)  CHÚC VŨ CÔNG MỘT NGÀY VUI VẺ NHA icon-dong-hungole-blog (66) ​​​​​​​​​​​​​​​​​​​

AU 2 365 ĐỘ VUI

​Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2

Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 

Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn

Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/

Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/


Có thể bạn quan tâm