(VIP) VINH DANH TOP VIP: GẶP LẠI NÀNG VIP XINH ĐẸP ĐẾN TỪ NƯỚC MỸ XA XÔI CỦA ĐẠI GIA ĐÌNH FAM ACE!
27/10/2022 | 15:11:04

Chào mừng các vũ công đã đến với chuyên mục VINH DANH TOP VIP. Hôm nay, chúng ta hãy cùng gặp lại cô nàng xinh đẹp từng gây sốt với chuyện tình đẹp như mơ - Lou Ma-mang nhé! 




Lou Ma- mang hiện đang sinh sống và làm việc tại Mỹ. Cô là một người đam mê du lịch, thích đọc sách, xem phim và shopping cùng bạn bè. Ngoài ra, cô còn có một niềm yêu thích đặc biệt đối với âm nhạc và game. Chính vì vậy, Lou Ma-mang đã chọn Au 2 trở thành “bến đỗ khám phá” mới của mình, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí mà cô mong muốn ở 1 tựa game. 






Sở dĩ nói vậy là bởi cô chia sẻ rằng: “Au 2 có đồ họa đẹp, hiệu ứng bắt mắt, nhiều tương tác, hoạt động trong game và cộng đồng sôi nổi. Vì là game Mobile nên mình có thể chơi mọi lúc, mọi nơi. Lúc đầu mình còn bỡ ngỡ vì có quá nhiều hoạt động và sự kiện, không biết đến các trang web cộng đồng Au 2 để cập nhật thông tin. May mắn là sau này khi được phổ các mạng xã hội nhờ những người bạn trên game, mình đã có thể hiểu thêm về Au 2 và tận hưởng những hoạt động mà game mang lại”.






Trở lại Au 2 sau một thời gian dài vắng bóng, Lou Ma - mang tâm sự với Pippi rằng cô nàng rất bất ngờ về sự thay đổi và phát triển của game. Và ở lần này, cô nàng đã thật sự bị thuyết phục bởi những gì mà game đã đem lại cho mình. Đầu tiên phải nhắc đến là đám cưới “siêu to khổng lồ” của Lou Ma-mang và chàng Couple Ben J. Trong thời gian diễn ra đám cưới, dù chưa có nhiều bạn như bây giờ nhưng cả hai vũ công đã rất vui và làm rất nhiều hoạt động thú vị cùng nhau. Đó sẽ là một trong những kỷ niệm đẹp nhất mà cô nàng nguyện nhớ mãi không quên. 






Không chỉ có một chàng Couple siêu tâm lý, cô gái của chúng ta còn có một đại gia đình “siêu to”, siêu đáng yêu mang tên ACE. Là một thành viên mới của Fam, cô nàng luôn cố gắng sắp xếp thời gian tham gia các hoạt động cùng mọi người mặc cho khoảng thời gian bận rộn gần đây. Điển hình là việc cùng Fam chung tay góp sức trong sự kiện để đoạt Ngai. Tất cả các thành viên đều rất vui vẻ, cùng nhau chia sẻ phần thưởng và niềm hạnh phúc vô bờ đó. Lou Ma-mang luôn tự hào và vinh dự khi được trở thành một mảnh ghép của Fam và được góp phần 1 sức lực của mình để Fam có thể giành chiến thắng. 






Thay mặt đội ngũ Au 2, Pippi mong rằng Lou Ma-mang sẽ luôn có những kỷ niệm vui bên Couple và bạn bè của mình. Chúc cô gái luôn luôn xinh đẹp và tràn đầy năng lượng như bây giờ nhé. 


icon-dong-hungole-blog (352) AU 2 BIRTHDAY 2022. DREAMS COME TRUE! icon-dong-hungole-blog (352)​​​​​​​​​​​​​​​​​

AU 2 365 ĐỘ VUI

​Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2

Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 

Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn

Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/

Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/


Có thể bạn quan tâm