(VIP) VINH DANH TOP VIP: GẶP GỠ CHÀNG VŨ CÔNG ĐIỂN TRAI KHIẾN“VẠN NGƯỜI SEE MÊ”
20/07/2022 | 10:14:05

Ting ting! 

Giờ hẹn đã đến. Các vũ công hãy cùng Pippi đi gặp anh chàng điển trai, người sẽ xuất hiện tại chuyên mục VINH DANH TOP VIP số này nha! Trò chuyện với chàng vũ công ngay nhé!




CHÀNG VIP ĐIỂN TRAI NÀY LÀ AI?

Chàng VIP của chúng ta tên là Quyền Anh và được mọi người gọi với cái tên thân thương - Bu. Bu hiện đang “cư trú” tại Server Sôi Động với vô vàn đóng góp tích cực. Là một người con đến từ  thành phố mang tên Bác, anh chàng gây ấn tượng với Pippi bằng cách nói chuyện thân thiện và dí dỏm của mình. 




Không chỉ có nhan sắc “hơn người”, Bu còn khá thành công trong công việc. Anh hiện đang có một thẩm mỹ viện nho nhỏ ở Tân Phú, với mong muốn có thể giúp mọi người trở nên xinh đẹp và tự tin hơn. Địa chỉ “rõ ràng”, nếu có cơ hội, các vũ công hãy đến gặp chàng vũ công của chúng ta nha. Chắc chắn anh chàng sẽ tiếp đón mọi người rất nhiệt tình đó. 






Bên cạnh thời gian dành cho công việc, Bu cũng có những khoảng trống dành riêng cho những sở thích của mình. Đó chính là đi du lịch. Những chuyến đi đó có lẽ đã giúp Bu rất nhiều trong việc thư giãn và nạp lại năng lượng sau những ngày làm việc vất vả. 






TRẢI NGHIỆM 13 NGÀY GẮN BÓ VỚI AU 2 

Trước khi “cập bến” Au 2, Bu từng là một “tay múa phím thứ thiệt” tại game Au PC. Vì đem lòng say mê thể loại game này, ngay khi được bạn bè rủ chơi Au 2, Bu đã không ngần ngại tham gia ngay. Đối với anh chàng, Au 2 có thế giới thời trang riêng biệt và âm nhạc hấp dẫn. Điều này đã thu hút và trở thành một trong những lý do khiến anh quyết định gắn bó với game đến thời điểm hiện tại. 






Chưa dừng lại ở đó, khi tham gia Au 2, anh chàng còn được gặp gỡ rất nhiều người bạn tốt và có cho mình một mái nhà “mới”. Đó chính là Fam DRAMA. Mặc dù đã từng chơi thể loại game này trước đó, nhưng với kinh nghiệm 13 ngày chơi Au 2 thì có lẽ anh chàng vẫn đang là một “lính mới”. Việc tham gia Fam đã giúp cho quá trình tìm hiểu của Bu về game trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Bởi Fam Drama rất hòa đồng và vui vẻ, mọi người giúp đỡ anh chàng rất nhiều, tận tình chỉ cho anh những điều mà anh chưa biết. 




Thay mặt đội ngũ Au 2, Pippi mong rằng Bu sẽ có thêm thật nhiều kỷ niệm tại Au 2 và gắn bó với game lâu thật lâu. Chúc Bu sẽ luôn hạnh phúc bên bạn bè của mình nhé! 


icon-dong-hungole-blog (215) CHÚC VŨ CÔNG MỘT NGÀY VUI VẺ NHA icon-dong-hungole-blog (215)​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​

AU 2 365 ĐỘ VUI

​Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2

Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 

Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn

Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/

Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/

Có thể bạn quan tâm