(VIP) VINH DANH TOP VIP: GẶP GỠ CHÀNG VIP QUYẾT TÂM KHÔNG LỘ MẶT!
27/08/2022 | 14:18:38

Các vũ công ơi, chuyên mục VINH DANH TOP VIP tiếp tục trở lại với xuất hiện của một chàng trai bí ẩn đến từ Server Sôi Động. Hãy cùng Pippi chào đón anh chàng trai này nha!  



Ngày hôm nay, chúng ta sẽ gặp gỡ BenJ - một anh chàng Gen Y đến từ Hoa Kỳ, Mỹ. Hiện tại, BenJ đang làm việc trong lĩnh vực IT - MIS. Với vẻ ngoài bí ẩn và cuốn hút, không khó hiểu khi anh chàng lại là một người đam mê chụp ảnh và làm model. Bên cạnh đó, BenJ cũng rất thích đi shopping, du lịch, tập gym và đặc biệt là chơi game. 



Vượt qua nhiều đối thủ nặng ký, anh chàng đã chọn và đến với Au 2 thông qua lời giới thiệu của một người đặc biệt. Gắn bó với Au 2 được hơn 2 tháng, BenJ tâm sự: “Điều mình thích ở game là môi trường và mọi người rất thân thiện, không như nhiều game đấu đá khác.” Chưa hết, hiệu ứng trang phục của game cũng khiến anh chàng mê mẩn không thôi. 



Tham gia Au 2 có lẽ cũng là cơ hội để anh chàng gặp gỡ và biết thêm rất nhiều người bạn mới, đặc biệt là các thành viên của Fam Yang Hồ. Trong suốt thời gian ở Fam, BenJ trân trọng nhất quãng thời gian được tụ họp lại nói chuyện phiếm với mọi người. Đây là lúc mọi người cùng nhau chia sẻ, tâm sự và giúp tinh thần đoàn kết của tập thể được nâng cao. 



Chưa hết, anh chàng còn sở hữu một bạn Couple siêu cấp cool ngầu và tải giỏi. Khi được hỏi về bạn Couple của mình, BenJ không ngần ngại trao cho cô nàng những lời có cánh: “Lou Ma - Mang là người có khiếu trong nhiều lĩnh vực. Bọn mình đã cùng nhau chia sẻ nhiều sở thích chung. Và cô ấy luôn là người ủng hộ mình trên mọi bước đường.” Vừa qua, hai bạn cũng đã tổ chức một lễ cưới đẹp và hoành tráng để đánh dấu chặng đường bên nhau. Chắc chắn rằng đây sẽ là một trong những kỷ niệm tuyệt vời mà anh chàng không bao giờ có thể quên được. 



Thay mặt đội ngũ Au 2, Pippi cảm ơn BenJ rất nhiều vì đã chọn Au 2. Chúc cho BenJ và bạn bè của mình sẽ luôn có quãng thời gian đáng nhớ tại Au 2 nhé! 


icon-dong-hungole-blog (283) CHÚC VŨ CÔNG MỘT NGÀY VUI VẺ NHA icon-dong-hungole-blog (283)​​​​​​​​​​​​​​​​

AU 2 365 ĐỘ VUI

​Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2

Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 

Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn

Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/

Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/


Có thể bạn quan tâm