(VIP) VINH DANH TOP VIP: GẶP GỠ CHÀNG MỸ NAM ĐẾN TỪ ỐC ĐẢO BÌNH YÊN OCEAN
21/07/2022 | 15:12:46

Không chỉ sở hữu dàn mỹ nhân xinh đẹp, cộng đồng Au 2 còn có rất nhiều anh chàng điển trai, vô cùng nhiệt huyết. Hôm nay, các vũ công hãy cùng Pippi đi gặp một chàng trai vừa đẹp người, vừa đẹp nết nha!




Đó là Hữu Hậu, hiện đang sống tại Sài Gòn. Anh đang là quản lý của một trung tâm làm đẹp. Hậu gắn bó với Au 2 đã được hơn 1 năm. “Ngoài thời gian cho công việc, anh cũng dành một ít thời gian cho mình thư giãn đầu óc bằng việc vào game Au 2 để tán gẫu cùng mọi người trong Fam Ocean. Nhờ có game Au 2 mà mình được sống lại tuổi thơ cũng như quen biết được nhiều anh chị em, bạn bè cùng thời 9x của mình.” - Hậu vui vẻ chia sẻ. 






Anh chàng đến với Au 2 do được một người bạn giới thiệu. Hậu chia sẻ rằng lúc đầu mình còn bỡ ngỡ, không biết làm thế nào để tham gia Hồ ước nguyện, quay Đoạt bảo rương hay nạp Kim cương như thế nào. Nhưng nhờ vào Fam Ocean nên anh đã được mọi người hướng dẫn rất tận tình, khiến bản thân anh cũng hăng say tham gia cùng các bạn. Điều anh cảm thấy vui nhất khi ở Fam đó là việc tập thể Fam luôn đoàn kết, hăng hái cùng nhau tạo ra những thành tích cao, đáng nhớ tại Au 2. 






Trở thành thành viên của Fam Ocean đối với anh cũng là một cái duyên, bởi nếu không được bạn “dụ dỗ” thì anh đã không có cơ hội gặp gỡ thêm nhiều con người đáng yêu đến vậy. Hậu chân thành: “Với riêng mình, mọi người trong Fam rất đoàn kết, làm mình không thể nào thoát ra khỏi Fam vì sự đoàn kết đấy. Mình thích nhất ở Fam là các bạn rất hòa đồng, vui vẻ, nhất là trong các sự kiện nạp Fam. Dù có drama sau đó nhưng Ocean vẫn mãi là một ốc đảo bình yên, không quan tâm đến bên ngoài nhiều nữa. Sóng gió nào cũng đi qua”.






Kỷ niệm vui nhất mà Hậu có với Fam có lẽ là những lần tham gia sự kiện đua Top. Sự kiện này khiến cho Hậu và mọi người trong Fam biết được niềm vui và niềm phúc không nhất thiết phải là chiến thắng. Việc cùng nhau đi đến cuối chặng đường mới là tuyệt nhất. Thắng thua không quan trọng nhưng may mắn luôn mỉm cười với đại gia đình Ocean của anh chàng. 

 





Đến với Au 2, chàng mỹ nam Hữu Hậu còn có rất nhiều người bạn thân. Đó là chủ Fam Ocean - Dulcie,  Umi, Na, Bọt Biển và Chanh. Mọi người rất đam mê game. Vì đam mê nên cứ dụ dỗ nhau qua lại để tham gia chơi sự kiện. 






“Cảm ơn các thành viên Fam Ocean đã làm mình thấy rất vui, rất hạnh phúc khi được trở thành một thành viên trong Fam, là một mắt xích để cùng Ocean đi lên nữa. Mình chúc Ocean luôn là một Fam đầy nhiệt huyết, nhiều niềm vui và luôn là gia đình mà ai đến rồi cũng không muốn rời đi.” - Hữu Hậu gửi gắm. 





  

Thay mặt đội ngũ Au 2, Pippi cảm ơn Hữu Hậu vì đã chọn và gắn bó với Au 2. Chúc chàng mỹ nam của chúng ta luôn vui vẻ và có thật nhiều kỷ niệm đẹp bên bạn bè tại Au 2 nhé. 


icon-dong-hungole-blog (215) CHÚC VŨ CÔNG MỘT NGÀY VUI VẺ NHA icon-dong-hungole-blog (215)​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​

AU 2 365 ĐỘ VUI

​Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2

Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 

Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn

Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/

Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/

Có thể bạn quan tâm