(VIP) VINH DANH TOP VIP: CÔ NÀNG XINH ĐẸP VÀ CHẶNG ĐƯỜNG ĐÁNG NHỚ TẠI AU 2!
25/08/2022 | 17:47:22

Chào mừng các vũ công đã quay trở lại với chuyện mục VINH DANH TOP VIP! Các vũ công có tò mò vũ công nào sẽ bước lên bục vinh danh không? Hôm nay, Pippi sẽ giới thiệu tới mọi người một nàng VIP siêu xinh đẹp đến từ Server Sôi Động nhé!




CÔ KEM - NÀNG VIP XINH ĐẸP CỦA AU 2

Cô gái của chúng ta có một biệt danh rất ngầu, đó là Cô Kem. Cô Kem hiện đang sinh sống và làm việc ở tiểu Bang Washington - Mỹ. Khi có thời gian rảnh, cô nàng thường tụ tập, gặp gỡ bạn bè. Ngoài ra, Kem còn rất nghe  nhạc. Cũng vì sở thích này, cô gái ấy đã chọn Au 2 làm điểm đến của mình. 




Biết đến Au 2 thông qua một người bạn và quả thật, cô nàng đã không thất vọng! Kem ấn tượng với game bởi đồ họa đẹp, trang phục cuốn hút và âm nhạc hợp trend. Đó cũng chính là những yếu tố quan trọng khiến cô nàng quyết định  ở lại với game ngay từ khi chơi thử. 






“FAM ĐÃ THAY ĐỔI MÌNH RẤT NHIỀU” 

Không dừng lại ở đó, trong suốt 2 năm chơi game, Au 2 đã giúp Kem quen thêm được rất nhiều người bạn tốt. Hồi đầu, cô nàng chỉ dành thời gian online game để trò chuyện và chơi cùng bạn của mình, cho đến khi nàng ấy ra quyết định tham gia Fam Çαηɗү! Dường như định mệnh đã sắp đặt. Kể từ khi vào Fam, Cô Kem đã thay đổi rất nhiều. Cô nàng có thêm rất nhiều người bạn thú vị và vô cùng dễ thương. “Thay vì chơi đơn độc thì giờ mình đã hào hứng hơn với các sự kiện của game bởi có nhiều bạn đồng hành. Nhiều hôm mình còn đặt báo thức dậy sớm để cùng mọi người ban phước. Mỗi ngày online game là một ngày vui của mình.” - Kem chia sẻ. 






Chưa hết, Cô Kem tâm sự rằng Fam Çαηɗү có một dội ngũ BQL vô cùng tuyệt vời. Mọi người luôn nhiệt tình giúp đỡ thành viên trong các sự kiện game. Đặc biệt, gia đình đáng yêu này còn sở hữu Boss siêu “nghiện”quay video. “Tình trong như đã, mặt ngoài còn e”. Mặc dù các thành viên luôn miệng từ chối thực hiện sở thích này của Boss nhưng hễ được gọi là có mặt liền, rồi cùng Boss đu tới tận đêm. Có lẽ vì vậy nên đối với cô gái này, mọi kỷ niệm ở Fam Çαηɗү đều vô cùng  đáng nhớ và thú vị. 






Một điều đặc biệt là cô gái xinh đẹp này hiện tại chưa có Couple. Trong thời gian tới, Pippi rất mong Kem có thể tìm được một bạn Couple thật đáng yêu, đáng tin và trở thành người bạn đồng hành tuyệt vời của cô nàng trên chặng đường khám phá Au 2. 






Thay mặt cho đội ngũ Au 2, Pippi cảm ơn cô Kem thật nhiều vì đã đến và chọn Au 2. Chúc Cô Kem luôn luôn vui vẻ khi ở Au 2 và có thật nhiều kỷ niệm đẹp bên bạn bè của mình nhé!


icon-dong-hungole-blog (164) CHÚC VŨ CÔNG MỘT NGÀY VUI VẺ NHA icon-dong-hungole-blog (164)​​​​​​​​​​​​​​​​​

AU 2 365 ĐỘ VUI

​Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2

Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 

Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn

Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/

Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/




Có thể bạn quan tâm