(VIP) VINH DANH TOP VIP: CÔ NÀNG XINH ĐẸP SỞ HỮU SIÊU NHIỀU TÌNH BẠN ĐẸP!
26/05/2022 | 15:00:00

Giờ lành đã điểm, các vũ công hãy cùng Pippi chào đón nàng VIP xinh xắn và đáng yêu của Au 2 nha. Gặp gỡ cô nàng ngay nhé!




NÀNG VIP XINH ĐẸP ĐAM MÊ CÁC SỰ KIỆN AU 2

Cô nàng của chúng ta tên là Ngọc Bích, sinh năm 1992. Hiện tại, cô đang làm quản lý khách sạn và sở hữu 1 lounge tại Hà Nội. Cô nàng rất yêu động vật, đam mê âm nhạc và thích chơi game. Cô có 1 bé cún và 2 bé mèo xinh xắn. Các bé ở với cô nàng cũng đã được 2 năm rồi, trộm vía bé nào cũng ngoan ngoãn, đáng yêu. 




Ngày nào cũng vậy, Bích đều đưa bé cún đi làm cùng mình. Ban ngày, khi làm ở khách sạn, cô sẽ có nhiều thời gian rảnh chơi với các bé hơn. Còn buổi tối, nếu không có việc bận ở lounge, cô lại ở nhà chăm các bé và chơi game. 






Ngọc Bích cho biết cô đã tham gia Au 2 được nửa năm rồi. Ban đầu, cô nàng được một người bạn đưa nick cho để trải nghiệm và ngắm đồ. Sau khi thử, Bích thật sự cảm thấy bị thu hút và thích thú khi chơi game. Chính vì vậy, cô nàng đã quyết định tự tạo một nick cho riêng mình - bắt đầu chuyến hành trình chinh phục và gắn bó với Au 2. 






“Mỗi lần trong game ra sự kiện mới là mình đều háo hức chờ đồ. Mình mong game có thể ra nhiều sự kiện nhảy hơn nữa. Còn sự kiện cộng đồng thì mình thích chuỗi sự kiện Au 2 Wonderland đợt vừa rồi hoặc sự kiện chụp ảnh cùng Fam. Fam mình chăm chụp ảnh với nhau lắm, không có sự kiện gì cũng tổ chức chụp ảnh.” - Bích chia sẻ. 






FAM INFINITY - NƠI BẮT ĐẦU CHUYẾN HÀNH TRÌNH KHÁM PHÁ AU 2 CỦA CÔ GÁI ẤY

Hiện Ngọc Bích đang là một thành viên vô cùng tích cực của Fam Infinity tại Server Thành phố Vũ Hội. Tham gia Fam từ khi bắt đầu chơi Au 2, sau một thời gian gắn bó, tình cảm cô gái này dành cho đại gia đình Infinity ngày một lớn hơn. Đã từng có những lúc, Bích muốn chuyển sang Server khác nhưng vì yêu vì thương Fam nên cô thật sự không nỡ xa mọi người. Đó cũng chính là lý do khiến cô nàng quyết định ở lại và chung tay xây dựng Fam với các thành viên. 






Điều cô thích nhất ở Fam mình đó là mọi người đều rất hòa đồng, nếu có gì không biết, mọi người sẽ chỉ bảo rất nhiệt tình. Đặc biệt Fam Infinity không bao giờ đi tranh cãi với Fam khác, có chuyện gì thì mọi người đều chủ động dĩ hòa vi quý. “Mới đầu vào Fam, mình cũng hơi ngại nói chuyện một chút. Nhưng thấy ai ai cũng nói chuyện vui vẻ nên mình cũng thoải mái hơn rất nhiều. Cũng nhờ tham gia group chat rồi được mọi người quan tâm, chỉ bảo nhiều nên giờ mình cảm thấy thoải mái như người một nhà rồi.” - Ngọc Bích tâm sự về quãng thời gian đầu tham gia Fam. 




SỞ HỮU SIÊU NHIỀU TÌNH BẠN ĐÁNG NGƯỠNG MỘ 

Không chỉ là nơi “che chở” cho cô nàng của chúng ta từ những ngày đầu tiên, Fam Infinity còn mang đến cho cô rất nhiều người bạn tốt và đáng yêu. Ngọc Bích chia sẻ cô đã có cơ hội gặp Kẹo - một người bạn thân của cô trong Fam nhân dịp bạn ấy ra Hà Nội. Kẹo cũng là người chỉ dẫn Bích vào Tổ Bay Au 2 để có thể tham gia nhiều sự kiện và cập nhật thông tin mới kịp thời hơn. Nhân dịp bạn thân ra Hà Nội, Ngọc Bích đã rủ thêm 2 người bạn khác trong Fam đi chơi cùng Kẹo. Các bạn đã dành thời gian cùng nhau ăn uống, cùng nhau đi thăm thú khắp nơi. Vì chỉ có thể tranh thủ gặp nhau trong 2 ngày lễ ngắn ngủi nên mọi người đều rất trân trọng từng giây phút bên nhau và thấy tiếc khi không được ở cùng nhau nhiều hơn. 






Tâm sự với Pippi, Ngọc Bích cho biết cô nàng rất mong có thể gặp nhiều bạn trong Fam hơn. Vì khác nhau về mặt địa lý nên việc sắp xếp một buổi gặp mặt cũng rất khó. Nhưng cô gái của chúng ta vẫn luôn hi vọng vào một tương lai gần, mọi người có thể tụ tập và đi chơi cùng nhau. 






Chưa hết, cô nàng VIP xinh đẹp này còn sở hữu một tình bạn đẹp với “bé” Couple đáng yêu, kém cô 10 tuổi. Bạn Couple có tên là Dương. Ngọc Bích kể rằng: “Hồi mới chơi Au 2, mình thích nhảy chòm sao lắm. Sau đó, mình có cơ hội nhảy với bé ấy rồi kết bạn. Chơi với nhau được 2 hôm thì bé hỏi mình có muốn làm Couple không. Mình cũng đồng ý. Đến lúc cưới xong, bé mới biết mình lớn hơn chục tuổi. Bọn mình rất chăm chỉ online làm nhiệm vụ cùng nhau. Chính vì vậy, bây giờ, bọn mình đã có tên trong bảng tổng rồi đó.” 






Thông qua bài viết này, Ngọc Bích cũng muốn gửi lời cảm ơn các bạn, cũng như những thành viên trong Fam: “Cảm ơn mọi người đã luôn giúp đỡ và chỉ bảo mình. Cảm ơn bé Couple dù biết mình hơn nhiều tuổi nhưng vẫn luôn bên mình từ lúc mình chơi game đến giờ. Mong mãi bên mọi người vui vẻ như bây giờ. Và có dịp nào đó, mọi người sẽ được gặp nhau và đi offline cùng nhau nhé.”






Pippi cũng thay mặt đội ngũ Au 2 gửi lời cảm ơn Ngọc Bích đã gắn bó với game trong suốt thời gian qua. Chúc bạn có thật nhiều kỷ niệm đẹp cùng Au 2 nhé!



icon-dong-hungole-blog (116) CHÚC VŨ CÔNG MỘT NGÀY VUI VẺ NHA icon-dong-hungole-blog (116)​​​​​​​​​​​​​​​​​​

AU 2 365 ĐỘ VUI

​Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2

Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 

Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn

Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/

Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/






Có thể bạn quan tâm