(VIP) VINH DANH TOP VIP: CÔ NÀNG ĐÁNG YÊU CÓ SIÊU NHIỀU NGƯỜI BẠN TUYỆT VỜI TẠI AU 2
30/06/2022 | 18:23:51

Chào mừng các vũ công đã đến với chuyên mục VINH DANH TOP VIP. Các vũ công có tò mò ai sẽ là người xuất hiện tại số lần này không? Tìm hiểu ngay với Pippi nhé. 




MÈO - 2 NĂM GẮN BÓ VỚI AU 2

Nàng VIP của chúng ta tên là Hương và thường được mọi người gọi với biệt danh vô cùng dễ thương - Mèo. Cô nàng thường dành thời gian rảnh để đi chơi với bạn bè. Nếu hôm nào không muốn ra ngoài, Mèo sẽ ở nhà chơi game rồi rủ bạn bè vào game chụp ảnh và nói chuyện. 




“Mới đầu tham gia Au 2, mình chưa biết cách chơi nên đập tùm lum. Sau đó, mình gặp được couple và được chỉ cho cách chơi, cách tham gia Fam. Dần dần mình thấy nhiều thứ hay lắm. So với hồi đầu mình chơi thì bây giờ game có nhiều thứ hay hơn và cũng tạo điều kiện cho người chơi hơn. Thỉnh thoảng mình vẫn nhớ lại cái hồi bản thân ngơ ngơ được mọi người chỉ dẫn.” - Mèo tâm sự. 




TÌNH BẠN ĐẸP CÙNG COUPLE ĐÁNG YÊU 

Hai năm chơi Au 2 đã cho cô nàng rất nhiều kỷ niệm đẹp và đặc biệt là bạn Couple siêu cấp đáng yêu tên là Ỉn. Mèo và Ỉn quen nhau được hơn 1 năm và lúc nào cũng “dính nhau như keo”. Cuộc gặp gỡ giữa hai bạn là do một lần vô tình được nhảy chung cùng nhau. “Thấy Ỉn chưa có Couple nên mình mới gạ. Mới đầu Ỉn cũng không đồng ý nhưng mà mình gạ quá nên thành ra hai đứa…cưới nhau luôn”. 






Hai bạn gắn kết với nhau nhờ những sở thích chung, đó là chụp ảnh. Mỗi khi Au 2 có sự kiện, hai cô gái của chúng ta đều rủ nhau tham gia, có gì cũng chia sẻ cùng nhau. Mèo nói rằng: “Nếu được chọn lại thì mình hy vọng có thể gặp Ỉn sớm hơn chút để cả hai có nhiều thời gian bên nhau hơn.” 






LUÔN HẠNH PHÚC VÌ ĐƯỢC LÀ MỘT THÀNH VIÊN CỦA FAM 

Hiện tại, Ỉn đang là thành viên tích cực tại Fam Top 1 ღIŇ₣IŇIŤƔღ của Server Thành phố Vũ Hội. Đến với Fam từ tháng 10 năm 2021, giờ đây, Fam đã trở thành ngôi nhà thứ 2 của cô gái ấy. Bởi Mèo cảm thấy cả Fam lúc nào cũng vui vẻ, đoàn kết và giúp đỡ lẫn nhau. 






Mèo vui vẻ chia sẻ rằng: “Giờ ban phúc của Fam luôn rôm rả. Mọi người  nói chuyện với nhau rất nhiều. Có sự kiện là fam gọi nhau đi làm liền. Hôm nào hứng là chụp ảnh đến đêm mới xong. Mọi người trong Fam cũng đang cùng cố gắng trong sự kiện Fam Award lần này để ẵm giải thưởng về. Nhờ có Fam, mình đã quen được rất nhiều bạn bè thân thiết và chơi game vui vẻ”.






“Mình luôn cảm thấy rất hạnh phúc vì là 1 thành viên của ღIŇ₣IŇIŤƔღ. Fam đã tạo cho mình những kỷ niệm rất đẹp, Mình hi vọng có nhiều cơ hội để mọi người có thể gặp nhau hơn, chia sẻ với nhau nhiều điều hơn, tạo với nhau thật nhiều kỷ niệm đẹp để mỗi khi nghĩ lại mn lại nở một nụ cười thật vui vẻ và cảm thấy may mắn vì chúng ta đã gặp được nhau.” - Mèo tâm sự. 




Đồng thời, cô nàng cũng muốn nói với bạn Couple rằng: “Mong mình sẽ mãi dính nhau như sam. Dù khoảng cách hơi xa một xíu thôi nhưng mà sẽ có thật nhiều dịp gặp nhau, chia sẻ với nhau. Mong đợi tình bạn của chúng ta sẽ mãi mãi bền chặt như bây giờ dù có chuyện gì đi nữa.”




Thay mặt đội ngũ Au 2, Pippi cảm ơn Mèo vì đã đến với Au 2. Chúc bạn luôn luôn vui vẻ và hạnh phúc bên các người bạn của mình nhé. 


icon-dong-hungole-blog (313) CHÚC VŨ CÔNG MỘT NGÀY VUI VẺ NHA icon-dong-hungole-blog (313)​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​

AU 2 365 ĐỘ VUI

​Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2

Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 

Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn

Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/

Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/

Có thể bạn quan tâm