(VIP) VINH DANH TOP VIP: CÔ GÁI DỄ THƯƠNG LUÔN ĐƯỢC MỌI NGƯỜI YÊU QUÝ
26/04/2022 | 17:03:11

Chuyên mục icon-dong-hungole-blog (159) VINH DANH TOP VIP icon-dong-hungole-blog (159) đã trở lại sau bao ngày vắng bóng. Không để các vũ công chờ lâu thêm nữa, hãy cùng Pippi gặp gỡ cô nàng VIP xinh đẹp ngày hôm nay của chúng ta nhé! 




NÀNG VIP DÀNH TÌNH YÊU TO LỚN CHO NGHỆ THUẬT TRUYỀN THỐNG

Cô gái ngày hôm nay của chúng ta tên thật là Phước và thường được gọi với cái tên Quỳnh. Cô sinh năm 1995 và hiện đang sống tại thủ đô Hà Nội. Từ nhỏ, Quỳnh đã bộc lộ năng khiếu và niềm đam mê mãnh liệt đối với nền nghệ thuật của dân tộc. Bởi vì yêu nên cô nàng đã thử sức và xuất sắc thi đỗ trường năng khiếu chuyên đào tạo về hát các thể loại âm nhạc dân tộc như chèo, sẩm, xoan,...








AU 2 - GIA ĐÌNH THỨ 2 CỦA QUỲNH

Quỳnh cho biết cô nàng đã gia nhập Au 2 được gần 2 năm rồi. Hầu hết thời gian khi vào game, cô đều dành để trò chuyện với anh chị em bạn bè thân thiết. Đó điều là những người mà Quỳnh có duyên gặp gỡ và gắn bó từ khi cô bắt đầu chơi Au 2 đến tận bây giờ. 








Được quen biết mọi người là điều may mắn và cũng mối nhân duyên cô nàng mãi mãi trân trọng. Với Quỳnh, Au 2 giống như gia đình thứ hai vậy, bởi cô đã được gặp những người bạn có chung sở thích, được chia sẻ vui buồn trong cuộc sống với nhau. 






KỶ NIỆM ĐƯỢC TẠO NÊN TỪ NHỮNG CON NGƯỜI CỦA FAM GĐ THẦN TỘC 

Hiện tại, Quỳnh đang là thành viên của Fam GĐ THẦN TỘC. Mặc dù chỉ mới tham gia Fam được gần 1 tháng nhưng Quỳnh đã có thể khẳng định rằng đây là mái nhà mà cô nàng sẽ mãi yêu thương. Không vì cô là người mới mà mọi người xa cách, các thành viên trong Fam đều dễ thương, hòa đồng và cư xử rất nhẹ nhàng. 








Quỳnh nhớ nhất là những lần được cùng Fam tụ tập chụp hình kỷ niệm, cùng mọi người trò chuyện và tuyển couple. Quỳnh tâm sự: “Mỗi lần tuyển couple, mọi người thường tạo room rồi nhắn loa trong game. Nếu có bạn mới vào là mấy đứa lại xúm lại nói chuyện.” Mặc dù chưa “tuyển cả ngày vẫn ế một ổ” nhưng mà mọi người đều rất vui. Tiêu chí tuyển couple của các nàng cũng vô cùng đơn giản, đó là “miễn trời mưa biết chạy vào nhà”. Nếu vũ công nào đang cần tìm một bạn couple đáng yêu thì hãy tìm gặp cô nàng VIP của chúng ta nhé! 






Nhân đây, Quỳnh cũng muốn nhắn nhủ với anh chị em bạn bè của mình rằng cô sẽ mãi yêu quý mọi người. Mong rằng tình cảm của mọi người sẽ mãi bền chặt như bây giờ vậy. 






Thay mặt đội ngũ Au 2, Pippi cảm ơn Quỳnh vì đã chọn và gắn bó với Au 2. Chúc Quỳnh mãi mãi là cô gái dễ thương của Au 2. Hãy thật hạnh phúc nhé!


icon-dong-hungole-blog (159) CHÚC VŨ CÔNG MỘT NGÀY VUI VẺ NHA icon-dong-hungole-blog (159)​​​​​​​​​​​​​​​​​​​

AU 2 365 ĐỘ VUI

​Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2

Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 

Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn

Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/

Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/


Có thể bạn quan tâm