(VIP) VINH DANH TOP VIP: CHÀNG VIP VÀ CÂU CHUYỆN GẶP GỠ ĐỊNH MỆNH ĐẦY BẤT NGỜ
30/06/2022 | 11:30:00

Các vũ công VIP của AU 2 không chỉ nổi tiếng về độ chịu chơi, sành điệu của mình, họ còn nổi tiếng vì câu chuyện tình yêu siêu ngọt ngào và dễ thương qua game. Và bài viết này cũng không ngoại lệ, sự xuất hiện của anh chàng này và câu chuyện tình yêu của mình sẽ khiến các vũ công phải ngưỡng mộ và thích thú. Cùng tìm hiểu với Pippi xem đó là ai nhé!




YÊUVỢ TỪNHỎ - Tên thật là Hồng Quân, anh chàng này thuộc cung Bọ Cạp, nổi bật với tính cách “bên ngoài lạnh lùng, bên trong ấm áp”. Hồng Quân lớn lên tại vùng đất Quảng Ninh đầy nắng và gió, chàng trai đất biển này hiện nay đang sinh sống và làm việc bên Đài Loan.




Hồng Quân cho hay, mình biết đến AU 2 rất tình cờ và bất ngờ, tính đến nay đã hơn 1 tháng “ăn, uống, ngủ, nghỉ” cùng game. Trước đó, thế hệ 9x đời đầu như anh rất “nghiền” chơi Audition, cảm thấy AU 2 rất quen thuộc và có thể gợi nhớ lại những kỉ niệm thời thơ ấu của mình, anh đã quyết định tải AU 2 về chơi thử.


Ấn tượng mạnh nhất đối với Hồng Quân, khiến anh vẫn gắn bó với AU 2 đến bây giờ đó là đồ họa của game siêu bắt mắt, các vũ công khác siêu thân thiện, luôn cởi mở và trò chuyện với nhau, chính vì vậy anh đã gặp được định mệnh của đời mình.


Hỏi về chuyện tình mới chớm nở của mình, Hồng Quân bật mí rằng bạn couple của anh tên thật là Huỳnh Thị Kim Ngân, một cô gái Thiên Bình ấm áp và có cá tính. 




Vào một ngày đẹp trời, Hồng Quân vào game và ngẫu hứng tham gia 1 phòng nhảy, với mục đích là giao lưu và chơi game vui vẻ. Nào ngờ gặp đúng cô nàng Thiên Bình này, nói chuyện và giao lưu mấy ván game cảm thấy rất “hợp gu”, anh chàng Bọ Cạp quyết định theo đuổi cô nàng dễ mến kia.






Sau khi xác định được rằng cô nàng này chưa có bạn đứng cạnh, anh chàng “nhát gái” này đã dùng hết can đảm nhắn tin và ngỏ ý muốn làm couple cùng Kim Ngân. Cuối cùng, trời không phụ lòng người, cô nàng Thiên Bình cuối cùng cũng trở thành “nàng thơ” đối với anh chàng của chúng ta.






Từ khi đôi chim ri này thành couple, Hồng Quân chia sẻ rằng nàng thơ của mình đã chỉ cho mình biết thêm rất nhiều tính năng trong game mà Quân không hề hay biết. Đã vậy, hóa ra nàng còn là chủ FAM của một FAM khá hùng mạnh có tên SALAD 9x, nàng dẫn chàng trai của mình về mà mong muốn anh chàng sẽ gia nhập “gia đình” của mình. Sau khoảng thời gian ở cùng nhau, Hồng Quân cho hay rằng mọi người trong FAM không hề đối xử “ma cũ bắt nạt ma mới” với anh, luôn vui vẻ và thân thiết như anh em trong nhà. Đôi khi có trêu đùa và hơi xích mích một xíu, nhưng chỉ mấy phút sau lại quay ra cười đùa với nhau tiếp. Thỉnh thoảng, mọi người trong FAM còn tổ chức gọi video call và nhậu online thâu đêm, cực kỳ vui và ấm áp.


Cũng chính vì tính cách vừa mạnh mẽ vừa biết quan tâm đến thành viên của cô nàng chủ FAM Kim Ngân, chàng trai của chúng ta đã hoàn toàn “đổ đứ đừ”.






Khi được hỏi về những kỉ niệm mà Hồng Quân nhớ nhất về couple của mình và các thành viên trong FAM SALAD 9x, anh đùa rằng có rất nhiều kỉ niệm, Admin có muốn nghe đến sáng mai không!! Nhưng với anh, một trong những động lực để anh tiếp tục cố gắng làm việc tại nơi đất khách quê người này đó là những lời động viên đến từ nàng thơ và các thành viên trong FAM của anh. 






Mọi người luôn an ủi và bảo ban nhau cố gắng làm việc vì một tương lai tốt hơn, đi làm mệt đến thế nào tối về cầm máy lên trò chuyện với mọi người lại vơi hết mệt nhọc. Anh chàng còn bật mí điều quan trọng hơn cả, đó là mong thời gian trôi nhanh để hết hạn hợp đồng bên đó, quay về Việt Nam xin cưới người mà mình đang yêu trong game.




Lời cuối cùng, anh chàng gửi vô vàn lời yêu thương đến người bạn couple của mình, mong cô nàng đừng quá tủi thân và cố gắng đợi thêm chút nữa: “anh sẽ về sớm thôi”. Hồng Quân còn gửi đến những người anh em trong FAM SALAD 9x rằng mong muốn mọi người mãi mãi thân thiết như hiện tại và cùng nhau phát triển FAM thật lớn mạnh.


Cảm ơn Hồng Quân về những lời tâm sự và chia sẻ của mình. Chúc cho chuyện tình của anh chàng sớm có Happy Ending và chúc cho FAM SALAD 9x của anh sẽ ngày càng phát triển!


icon-dong-hungole-blog (159) CHÚC VŨ CÔNG MỘT NGÀY VUI VẺ NHA icon-dong-hungole-blog (159)​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​

AU 2 365 ĐỘ VUI

​Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2

Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 

Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn

Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/

Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/    


Có thể bạn quan tâm