(VIP) VINH DANH TOP VIP: CHÀNG VIP ĐIỂN TRAI CÙNG COUPLE VẼ LÊN CÂU CHUYỆN TÌNH YÊU NGỌT NGÀO
30/05/2022 | 09:00:26

Chào mừng các vũ công đã đến với chuyên mục VINH DANH TOP VIP hàng tháng. Trong tháng 5 vừa ra, Pippi đã gặp gỡ rất nhiều các vũ công xuất sắc và may mắn khi được các bạn chia sẻ những câu chuyện vô cùng đáng yêu. Một trong số đó chính là chàng VIP Tuấn Anh. Hãy cùng Pippi đi tìm hiểu về anh chàng ngay nhé!




NÂNG CẤP VIP CHỈ TRONG 20 NGÀY

Tuấn Anh thuộc thế hệ 9x đời đầu. Hiện anh chàng đang sống và làm việc tại đất nước Hàn Quốc xinh đẹp. Bên cạnh việc đi làm, khi có thời gian rảnh rỗi, Tuấn Anh lại tranh thủ vào Au 2 nghe nhạc và nói chuyện cùng bạn bè. 




Tính đến nay, anh chàng tham gia Au 2 1 tháng 1 tuần và đã đạt được thành tích vô cùng đáng nể. Đó là tăng cấp từ cấp VIP 12 lên cấp VIP 13 trong 20 ngày. Tuấn Anh cho biết để có thể đạt thành tích như vậy, động lực to lớn nhất của anh chính là Couple của mình. 




LẮNG NGHE CÂU CHUYỆN TÌNH YÊU NGỌT NGÀO CỦA CHÀNG TRAI ẤY

Bạn Couple của Tuấn Anh có tên ingame là Ny Baby. Bạn ấy cũng là người đã chỉ dẫn cho anh chàng của chúng ta từng chút một từ khi bắt đầu đến tận bây giờ. “Chứ hồi đầu mình lơ ngơ lắm” - anh chàng vui vẻ chia sẻ. 




Hai bạn biết đến nhau nhờ một lần tình cờ gặp trên Loa. Ấn tượng với cô gái ấy ngay từ cái nhìn đầu tiên, Tuấn Anh đã quyết định gửi thư tỏ tình luôn mặc dù khi ấy, bản thân anh chàng cũng không biết tìm mục bạn bè ở chỗ nào trong game. Cuối cùng cô gái ấy chính là người chủ động nhắn tin cho Tuấn Anh trước và bảo rằng: “Ủa sao anh thả thư mà anh im vậy”. Câu nói đó đã bắt đầu chuyến hành trình bước đi cùng nhau của cặp đôi này tại Au 2. 




Vì ở xa nhau nên hai bạn chỉ có thể tranh thủ gọi điện thoại cho nhau mỗi ngày, có những cuộc gọi video kéo dài 3 tiếng đồng hồ. Dường như thời gian đã dừng lại để lắng nghe cả hai chia sẻ và tâm sự với nhau về những điều nhỏ bé hàng ngày. Tuấn Anh cho biết việc gọi điện hàng ngày đã trở thành thói quen và là sự tôn trọng dành cho nhau khi ở xa. Chia sẻ về tương lai sắp tới, Tuấn Anh tâm sự rằng anh chàng sẽ cố gắng trở về Việt Nam thăm cô gái ấy sau khi thu xếp công việc ổn thỏa. 






Tuấn Anh muốn gửi thông điệp đến mấy bạn chưa có Couple: “Đừng nản. Còn thở là còn gỡ, chứ đừng off game.” Và anh chàng cũng gửi lời cảm ơn cho cô gái của mình vì đã đồng hành cùng anh trong suốt thời gian vừa qua và nói: “Hãy chờ anh nhé. Anh sẵn sàng để về bên em.” 




Cảm ơn Tuấn Anh vì câu chuyện mà bạn đã mang đến. Chúc cho chuyến hành trình khám phá Au 2 của bạn cùng cô gái ấy sẽ luôn vui vẻ và tràn đầy hạnh phúc nhé!    

icon-dong-hungole-blog (159) CHÚC VŨ CÔNG MỘT NGÀY VUI VẺ NHA icon-dong-hungole-blog (159)​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​

AU 2 365 ĐỘ VUI

​Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2

Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 

Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn

Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/

Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/                                          ​

Có thể bạn quan tâm