(VIP) VINH DANH TOP VIP: CHÀNG TRAI BÍ ẨN MONG MUỐN CÓ MỘT MỐI TÌNH ĐÁNG YÊU
28/04/2022 | 13:00:00

Hân hạnh chào đón các vũ công đến với chuyên mục hot hàng tháng, đó chính là VINH DANH TOP VIP. Tháng 4 này, Pippi rất vui vì đã có cơ hội gặp thêm nhiều bạn vũ công đầy tài năng và nhiệt huyết. Một trong số đó là chàng vũ công “quyết tâm giấu mặt” đến từ Server Sôi động. Hãy cùng Pippi tìm hiểu về anh chàng nha!



CHÀNG TRAI BÍ ẨN ĐANG TÌM KIẾM MỘT NỬA YÊU THƯƠNG

Đó là Đức Minh - một anh chàng thân thiện sinh ra tại Nam Định. Hiện anh đang là Sĩ Quan Quân đội, công tác và làm việc lại Quảng Ninh. Đức Minh tự nhận thấy bản thân là một người vui vẻ, hòa đồng, biết lắng nghe và chia sẻ tâm tư với mọi người. Chắc hẳn khi thấy anh chàng làm trong khối ngành quân đội, các vũ công sẽ tưởng tượng rằng Minh tương đối cứng nhắc và có phần gia trưởng. Nhưng trái ngược với suy nghĩ đó, Minh để lại ấn tượng trong lòng Pippi về hình ảnh một chàng trai thân thiện, thoải mái  và “có phần hơi trẻ con” giống  như anh miêu tả bản thân mình. 




Chia sẻ với Pippi, Đức Minh cho biết mình hiện tại vẫn chưa tìm được một nửa yêu thương, chưa tìm được một bạn Couple mà anh chàng sẽ luôn trân trọng. Khi được hỏi về hình mẫu Couple lý tưởng, Minh vui vẻ đáp: “Mình không có tiêu chí gì nhiều đâu. Chỉ cần vui vẻ, cá tính, thấu hiểu cho công việc của mình và biết quan tâm người khác là được.” Nếu các vũ công có mong muốn tìm được một anh Couple siêu tâm lý như này thì hãy liên lạc với Đức Minh ngay nha! 




NƠI ANH CHÀNG TÌM ĐƯỢC NHỮNG NGƯỜI BẠN THÂN THIẾT

Minh đã chơi Au 2 từ những ngày đầu tiên khi game ra mắt. Sau vài năm trải nghiệm, anh chàng của chúng ta cảm thấy rằng: “Game là môi trường vui vẻ, được giao lưu và kết bạn với mọi người là một kỷ niệm không thể quên được. Được hòa mình vào Game làm mình cảm thấy đỡ căng thẳng và mệt mỏi sau những giờ làm việc chăm chỉ. Giao lưu nói chuyện với bạn bè khắp nơi cũng khiến cho mình có được những người bạn thân thiết.”




Thật vậy, anh chàng cũng có vài người bạn siêu thân thiết khi chơi Au 2. Đó là bạn LƯƠN CHÚA - chủ Fam ACE và bạn LƯƠN BABY - phó Fam Ace. Mặc dù đều là bạn quen qua game và cách xa nhau vì địa lý nhưng do hợp cạ nên mọi người vẫn có thể gắn bó với nhau đến tận bây giờ, thấm thoát cũng đã gần 4 năm rồi. 




FAM ACE - NƠI GẮN KẾT YÊU THƯƠNG

Tham gia Au 2 thì chắc chắn không thể bỏ qua việc gia nhập Fam để quen biết thêm nhiều người bạn mới được rồi. Và anh chàng của chúng ta cũng vây. Đức Minh là một thành viên tích cực của Fam ACE - một trong những Fam đã có nhiều thành tích xuất sắc trong thời gian vừa qua. 




Sở dĩ làm được như vậy bởi mọi người trong Fam ai cũng thân thiện, vui vẻ và đoàn kết. Fam cũng không có xung đột nghiêm trọng đến mức phải cãi nhau, chỉ giận nhau một lúc rồi lại vui vẻ hòa thuận ngay. Để thân thiết hơn với mọi người, anh chàng thường xuyên dành thời gian nói chuyện “chém gió” trong Fam rồi rủ bạn bè cùng tham gia sự kiện. Được “sống” trong một tập thể đáng yêu và đáng quý như vậy, không khó hiểu khi Đức Minh lại dễ gần và thân thiện như vậy! 




Thay mặt cho đội ngũ Au 2, Pippi chúc Đức Minh sẽ thành công trong công việc và cuộc sống. Chúc Minh có một khoảng thời gian thật đẹp tại Au 2 nhé! 


icon-dong-hungole-blog (251) CHÚC VŨ CÔNG MỘT NGÀY VUI VẺ NHA icon-dong-hungole-blog (251)​​​​​​​​​​​​​​​

AU 2 365 ĐỘ VUI

​Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2

Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 

Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn

Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/

Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/

Có thể bạn quan tâm