(VIP) TOP VIP THÁNG 8 TÌNH CỜ ĐẾN AU2 TÌM ĐƯỢC GAME CHÂN ÁI
27/08/2021 | 17:00:00

Chào các vũ công yêu quý, Pippi đã quay lại đây. Đến với icon-dong-hungole-blog (412) VINH DANH VIP THÁNG icon-dong-hungole-blog (412), hãy cùng Pippi chào đón nhân vật chính của ngày hôm nay, một vũ công mới của .Cùng chào đón VIP GIA TUỆ, ngôi sao của chúng ta nào!



Gia Tuệ sinh ra và lớn lên ở thành phố Hồ Chí Minh, hiện đang là du học sinh tại Mỹ. Hành trình tìm đến AU2 của bạn ấy khá bất ngờ. Vốn là một vận động viên chạy bo của game Pubg mobile, nhưng tài khoản yêu thích bỗng bị hack. Quá buồn vì bị mất tài khoản mà bản thân đã dồn bao tâm huyết và không muốn nhớ đến những kỉ niệm buồn, nàng VIP của chúng ta đã quyết định tìm các tựa game khác để chơi.





Vào một ngày rảnh rỗi, khi đang lướt Appstore để tải game Dancing mà người bạn giới thiệu, Gia Tuệ tình cờ phát hiện AU2, và đã siêu lòng với game ngay từ những giây phút trải nghiệm đầu tiên và tìm được trò chơi chân ái của bản thân. Cô nàng chia sẻ bản thân cô ấy thực sự ấn tượng với đồ họa của game, nên đã bỏ qua ngay game ban đầu định tải. Các trang phục trong game luôn được  thiết kế rất bắt mắt, mỗi bộ có một vẻ đẹp riêng, và đặc biệt là ngai. Theo lời Gia Tuệ là: “Ôi giồi ôi xinh xỉu luôn.” 





Nàng VIP của chúng ta có sở thích chơi game, xem phim và đi phượt và không thể ở yên một chỗ trong thời gian quá lâu. Pippi không chỉ ấn tươngj bởi sự năng động, dễ gần, dễ mến của cô gái ấy, mà còn bị chinh phục bơi tấm lòng nhân hậu. Gia Tuệ thường đứng ra bênh vực lẽ phải, thẳng thắng lên án, phê phán những điều tiêu cực diễn ra ở trường học và cuộc sống, đặc biệt là vấn nạn body shaming. Quả là một cô gái vừa dễ thương, vừa có một tâm hồn đáng quý!





Từng là một game thủ Pubg, nhưng khi chuyển sang chơi AU2, Gia Tuệ đã cực kỳ ấn tượng bởi những vũ công nơi đây. Cô nàng chia sẻ rằng khi còn chơi Pubg thì gặp rất nhiều người chơi toxic, nhưng khi sang AU2 đã thấy ít đi rất nhiều và cảm thấy những người bạn mới rất dễ thương. 





Mặc dù có những người bạn mới nhưng cô nàng cũng không quên giữ liên lạc với những đồng đội cũ. Cô và những người bạn ấy thường hay rủ nhau chơi và trải nghiệm một số tựa game mới. “Thật tiếc vì các bạn ấy không chơi game Dacing, không là em sẽ rủ các bạn ấy cùng chơi AU2 với em luôn!” Gia Tuệ chia sẻ.





Hiên tại, cô nàng đang là thành viên Fam _ Ϥuy Ẩπ_, một Fam mà Gia Tuệ được một người em gái quen trong game giới thiệu. Cô nàng chia sẻ: “Fam em tuy bé nhưng mọi người rất hòa đồng, vui vẻ và tốt bụng lắm!” 





Chia sẻ lý do trở thành Top 1 nạp tuần, Gia Tuệ nói rằng cô bị ấn tượng bởi tất cả các bộ đồ và vật phẩm trong những sự kiện diễn ra trong thời gian vừa qua, mỗi bộ có vẻ đẹp riêng. Trước đó, cô nàng chưa bao giờ có trải nghiệp được lên Top, vì vậy kỷ niệm đạt 2 lần Top 1 trong một tuần tại AU2 dù chỉ mới chơi được 3 tuần nên cảm thấy cực kỳ phấn khích. Với phương châm “Chơi hết mình, nạp hết mình”, Gia Tuệ chúc các vũ công có thể sở hữu được những bộ trang phục ưng ý nhất và có thật nhiều trải nghiệm đẹp với game, giữ an toàn trong mùa dịch để có một sức khỏe thật tốt !






icon-dong-hungole-blog-239.gif (15×15) icon-dong-hungole-blog (412)​ Chúc các vũ công một ngày vui vẻ nha icon-dong-hungole-blog (412)​​​​​​

AU 2 KẾT NỐI CẢM XÚC

​Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2

Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 

Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn

Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/

Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/

Trang chủ VIP: https://au2.vtcgame.vn/vip


Có thể bạn quan tâm