(VIP) TOP VIP THÁNG 8: MÀN COME BACK HOÀN HẢO CỦA VŨ CÔNG “GEN Y” BẰNG CÁCH ĐOẠT TOP VÀ LEO THẲNG LÊN VIP 16
16/09/2021 | 14:30:00

icon-dong-hungole-blog (412) Vinh danh VIP icon-dong-hungole-blog (412)  tháng 8 cùng Pippi đã quay trở lại rồi đây! Hôm nay, Pippi sẽ giới thiệu tới các vũ công Top VIP tháng 8 của chúng ta. Xin giới thiệu VIP Pía.



TOP THÁNG 8 NGAY TRONG THÁNG ĐẦU COMEBACK

Là một vũ công đã gắn bó với Au2 từ những thời điểm ra mắt, Pía -một cô gái xinh xắn hiện đang sinh sống và làm việc tại Mỹ.



Do tính chất công việc thay đổi, một thời gian Pía không thể sắp xếp thời gian chơi game thường xuyên. Pía đã đánh dấu sự trở lại đầy ngoạn mục của bản thân bằng cách đoạt ngay vị trí TOP tháng 8 trên BXH AU2 ngay trong tháng đầu tiên trở lại chơi Au 2 thường xuyên. Không dừng lại ở đó, chỉ sau khi leo lên Top tháng 8 vài ngày, Pía cũng đã đặt chân lên đến icon-dong-hungole-blog (411) VIP 16 icon-dong-hungole-blog (411). Đây là điều rất khó để có thể thực hiện trong vòng một tháng nhưng VIP của chúng ta đã làm được điều này.




AU2 - NƠI BÌNH YÊN CỦA VIP PÍA SAU MỘT NGÀY LÀM VIỆC CĂNG THẲNG

Khi cuộc đời là những chuyến đi, ai rồi cũng có những sự lựa chọn của riêng mình, VIP của chúng ta cũng vậy. Cách đây hơn một năm, Pía đã không thể chơi Au 2 thường xuyên do cuộc sống và công việc thay đổi. Cô đã hẹn những người bạn thân thiết sẽ gặp lại vào một ngày gần nhất khi cuộc sống và công việc đã đi vào ổn định. “Ngày trở lại Au 2 vẫn hấp dẫn và cuốn hút Pía như những ngày đầu tiên” - Pía chia sẻ. Mỗi ngày sau giờ làm, bản thân lúc nào cũng háo hức online để trò chuyện, vui chơi cùng bạn bè buổi cuối ngày.





Pía có một hội bạn cực kỳ thân, gặp nhau lần đầu tại Lâu đài Pet và gắn bó với nhau tới hiện tại. Họ là những người bạn mà Pía vô cùng trân trọng, những người sẵn sàng cùng nhau trò chuyện, tâm sự  xuyên đêm, chia sẻ mọi buồn vui trong cuộc sống.






NGƯỜI BẠN TUYỆT VỜI LUÔN Ở BÊN

Trong quá trình chơi AU2, Pía không thể không nhắc tới Jayy, người bạn đã gắn bó với cô từ những ngày đầu chơi game cho tới thời điểm hiện tại. Hai người gặp nhau cách đây hơn hai năm, có cùng chung những niềm đam mê và sở thích. Khi chơi game, hai người luôn như hình với bóng, luôn trải nghiệm những điều tuyệt vời của Au2 cùng nhau. Pía cũng lập ra Fam Pánh Pía để Pía Jayy cùng những người bạn khác có một mái nhà trong AU2, là nơi mọi người có thể trở về sau những chuyến hành trình cả trong game và trong cuộc sống.







Lời cuối, Pía chúc những người bạn, cùng toàn thể cộng đồng vũ công Au2 sẽ có thật nhiều những khoảng thời gian tuyệt vời cùng AU2 trong khoảng thời gian sắp tới! 

Xin chào và hẹn gặp lại!

icon-dong-hungole-blog-239.gif (15×15) icon-dong-hungole-blog (312)​ Chúc các vũ công một ngày vui vẻ nha icon-dong-hungole-blog (312)​​​​​​​​​​​

AU 2 KẾT NỐI CẢM XÚC

​Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2

Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 

Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn

Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/

Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/

Trang chủ VIP: https://au2.vtcgame.vn/vip


Có thể bạn quan tâm