(VIP) TOP VIP THÁNG 7, CHÀNG LÃNG TỬ VIỆT Ở XỨ SỞ KIM CHI
07/08/2021 | 20:00:00

Chuyên mục ​ VINH DANH VIP đã quay trở lại cùng với các vũ công rồi đây ! Hôm nay, Pippi sẽ giới thiệu cho mọi người về ​ TOP VIP server Thành Phố Vũ Hội, một chàng lãng tử từ trong game đến thế giới thực.



Chàng vũ công ấy là icon-dong-hungole-blog (305) Hoàng Anh icon-dong-hungole-blog (305), một người con của Sài Gòn, hiện đang sinh sống và làm việc tại Seoul, Hàn Quốc. Ấn tượng ban đầu của Pippi về anh ấy chính là vẻ ngoài không khác gì các soái ca Hàn cả. Phong cách thư sinh, lịch thiệp mang đậm sự trẻ trung càng làm lộ rõ hơn được sự đẹp trai ấy.



Là quản lý của một quán Coffee tại thủ đô Hàn Quốc, chàng vũ công ấy luôn dành trọn tâm trí cho công việc, cho những tách cà phê và cho những khách hàng dù là khó tính nhất. Tự nhận bản thân là một người trầm tính ít giao tiếp, nhưng khi trò chuyện, Pippi nhận thấy icon-dong-hungole-blog (305) Hoàng Anh icon-dong-hungole-blog (305) là một người rất vui tính, thoải mái và lịch thiệp. Những trải nghiệm khi làm tại quán cà phê có vẻ đã tạo dựng cho chàng vũ công ấy một cách giao tiếp vô cùng hấp dẫn và tràn ngập tiếng cười.



Tự tìm đến AU2 do sở thích đi du lịch và nghe nhạc, hơn mười tháng trước, Thành phố Vũ Hội đã được chào đón một chàng vũ công vô cùng tuyệt vời. Chàng trai gốc Sài Gòn muốn trải nghiệm game trên điện thoại nên có tham khảo, trong khi đó AU2 lại là một game âm nhạc có sự tương tác cao giữa các người chơi trong game nên đã lựa chọn game cho thời gian rảnh. 



Sang Hàn Quốc đã được 4 năm, do tình hình dịch bệnh, đã ba năm icon-dong-hungole-blog (305) Hoàng Anh icon-dong-hungole-blog (305) chưa có cơ hội về thăm quê. Vì vậy, Au2 không chỉ là một trò chơi giải trí trong thời gian rảnh, mà còn là công cụ vô cùng hữu ích giúp chàng vũ công ấy kết nối với những người bạn bè tại Việt Nam và giảm bớt đi nỗi nhớ nhà. 



Hiện đang là thành viên của icon-dong-hungole-blog (331) FAM SILENCE icon-dong-hungole-blog (331), icon-dong-hungole-blog (305) Hoàng Anh icon-dong-hungole-blog (305) chia sẻ rằng anh rất quý những người bạn trong game, họ luôn sẵn sàng giúp đỡ anh tìm hiểu về game từ những ngày đầu dù không quen biết nhau. Và hiện tại, những người bạn trong game giống như những người anh em trong gia đình, cùng nhau chia sẻ, tâm sự về cuộc sống và cùng nhau chinh phục các thử thách tại icon-dong-hungole-blog (75) Thành phố Vũ Hội icon-dong-hungole-blog (75).

 


Là người không quá yêu thích sự ồn ào, chàng vũ công chia sẻ mục tiêu sau này là có một công việc với thu nhập ổn định để sống một cuộc sống im lặng và bình yên bên người thương. Với anh, một cuộc sống yên bình là điều anh luôn muốn, như cách mà Đen Vâu viết: “Nếu mà mệt quá, giữa thành phố sống chồng lên nhau, cùng lắm thì mình về quê, mình nuôi cá và trồng thêm rau.”







Lời cuối, icon-dong-hungole-blog (305) Hoàng Anh icon-dong-hungole-blog (305) có nhắn nhủ tới tất cả vũ công của cộng đồng AU2 rằng: “Dịch bệnh Covid vẫn còn đang rất nguy hiểm, mọi người nhớ giữ an toàn cho bản thân và cộng đồng, để có một sức khỏe tốt và tiếp tục trình diễn các vũ điệu tuyệt vời tại sàn diễn AU2 nhé!”



icon-dong-hungole-blog-239.gif (15×15)  Chúc các vũ công một ngày vui vẻ nha ​​

AU 2 KẾT NỐI CẢM XÚC

​Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2

Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 

Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn

Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/

Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/

Trang chủ VIP: https://au2.vtcgame.vn/vip






Có thể bạn quan tâm