(VIP) TOP 1 VIP TỔNG AU 2 - Bi Đỗ - Tượng đài VIP siêu dễ mến
13/11/2020 | 19:01:11

Các vũ công yêu quý của Pippi ơi!!


Chiều nay Pippi vừa nhận được một tin cực kỳ nóng hổi: BXH VIP TỔNG AU2 tại server Sôi Động đã có một sự thay đổi lớn. Ngôi vị TOP 1 VIP TỔNG AU 2 đã có chủ nhận mới - đó chính là icon-dong-hungole-blog (412) Bi Đỗ icon-dong-hungole-blog (412)




icon-dong-hungole-blog (412) Bi Đỗ icon-dong-hungole-blog (412) vốn đã là một cái tên cực kỳ quen thuộc với toàn Tổ Bay Au2 vì những thành tích cực khủng của mình. Mới chơi từ 23/7/2020 nhưng cô nàng đạt vô số TOP VIP TUẦN; liên tục đạt TOP VIP THÁNG 8, 9, 10; leo từ VIP 12 tới VIP 14 chỉ trong một đêm... 




Gần đây nhất, Bi còn giành đủ 4 chiếc Ngai mới cực xinh xẻo của BCN Ánh trăng nói hộ lòng tôi chỉ trong vỏn vẹn 20 phút.


icon-dong-hungole-blog (412) Bi Đỗ icon-dong-hungole-blog (412)  hiện đang đứng hạng Nhất ở rất nhiều BXH trong game, từ Bảng VIP TUẦN...



... đến bảng VIP TỔNG




Và nhiều BXH khác cũng vinh danh
Bi đấy.

Nổi tiếng là thế, nhưng icon-dong-hungole-blog (412) Bi Đỗ icon-dong-hungole-blog (412)lại rất khiêm tốn, không hề cao ngạo khoe khoang. Pippi còn được biết  icon-dong-hungole-blog (412) Bi Đỗ icon-dong-hungole-blog (412)  là người rất giàu tình cảm, dễ gần và dễ mến nữa đó!

icon-dong-hungole-blog (412) Bi Đỗ icon-dong-hungole-blog (412) chia sẻ với Pippi về những cuộc đua nạp-tiêu nảy lửa trong Au2. Lần đầu đua sự kiện Nạp, Bi nạp liền từ V12 lên V14 chỉ trong 1 đêm thôi đó! Tiếc là do chưa có kinh nghiệm trên đường đua này nên  Bi đã vuột mất vị trí quán quân. Nhưng cô nàng nhanh chóng "phục thù", chiến thắng hoàn toàn ngay trong sự kiện Tiêu.

icon-dong-hungole-blog (542)icon-dong-hungole-blog (542)icon-dong-hungole-blog (542)

Trong Au2, icon-dong-hungole-blog (412) Bi Đỗ icon-dong-hungole-blog (412)  có rất nhiều bạn bè. Fam NOT FOUND là fam đầu tiên Bi tham gia. Mọi người trong fam đều rất hoà đồng, thân thiện và yêu quý Bi thật lòng. 

icon-dong-hungole-blog (412) Bi Đỗ icon-dong-hungole-blog (412)  có rất nhiều kỷ niệm thân thương cùng Fam NOT FOUND: Khi Bi vừa thua trận đua sự kiện nạp tích đầu tiên thì mọi người ở bên cạnh an ủi. Lúc Bi bị mất kim cương khi đang tặng kim cương cho bạn, thì mỗi thành viên trong fam góp tiền lại mua thẻ vcoin để tặng Bi. Các bạn ấy đều còn đi học nhưng tấm lòng các bạn ấy dành cho Bi thì thật sự rất đáng quý



Trong Au2, Ngai là một item rất đẳng cấp, còn Bi lại là người thích sưu tầm ngai. Mỗi lần có ngai mới thì Bi đều đứng chụp hình cùng từng thành viên trong fam đó!


Bất cứ lúc nào có ngai mới là Bi đều thích chia sẻ ngồi cùng những người bạn.



Bi cho rằng "



Bi cho rằng: "Vì cho đi là yêu thương. Chia sẻ là hạnh phúc mà. Chơi game, quen biết những người bạn này thật sự là một điều rất vui và may mắn."







icon-dong-hungole-blog (616)icon-dong-hungole-blog (616)icon-dong-hungole-blog (616)


icon-dong-hungole-blog (412) Bi Đỗ icon-dong-hungole-blog (412)  còn kể với Pippi về những người bạn thân thiết trong Au2 đó nha! 

Hiện tại, nhóm bạn thân thiết nhất của cô nàng gồm 4 thành viên - 4 nàng công chúa xinh đẹp, tài năng.



Jesy là người đua sự kiện nạp tích cùng Bi lần đầu tiên. Vì chiến với nhau mà hiểu rõ tính cách của đối phương rồi bắt đầu trở thành bạn bè vì cả 2 thuộc dạng sống tình cảm, sống chân thật và thẳng tinh. Bi rất quý Jesy.



Yến và Kim thì cũng rất thân thiện. Mỗi lần có sự kiện thì 4 nàng đều cùng cổ vũ nhau đập sự kiện nhanh nhất



Có 1 người anh trai Bi rất quý, là Khoai. Anh luôn cho Bi lời khuyên mỗi khi Bi cần. Anh là 1 người khá vui vẻ và thân thiện. Couple hiện tại của anh là Cỏ - 1 cô nàng sống tình cảm và cũng là bạn của Bi



Ngoài ra Bi còn quen 1 chị tên Hà. Từ những ngày mới chập chững bước vào chơi AU2, không hiểu nhiều về cách lên VIP hoặc cách chơi sự kiện. Chị Hà luôn nhiệt tình giúp đỡ Bi và cũng là người khuyên Bi đừng nạp quá nhiều 



Còn 1 số bạn bè khác mà Bi rất quý mến. Hội bạn này khá vui vẻ, thoải mái và mang lại cảm giác thân quen cho Bi: Đó là GIÓ, MÂY, NHI, SUN, BẠCH NHI, NA, HẤU và rất nhiều người khác nữa .....






icon-dong-hungole-blog (412) Bi Đỗ icon-dong-hungole-blog (412)  còn khoe với Pippi rất nhiều bức ảnh đẹp từ Au2 nữa. Cô nàng thích lưu giữ kỉ niệm, nên ipad toàn hình game Au2 đấy. Quả thật, "bộ sưu tập" trang phục, phụ kiện của Bi thật đáng ngưỡng mộ!

icon-dong-hungole-blog (536)icon-dong-hungole-blog (536)icon-dong-hungole-blog (536)

Một lần nữa, chúc mừng icon-dong-hungole-blog (412) Bi Đỗ icon-dong-hungole-blog (412)  đã giành được danh hiệu TOP VIP TỔNG AU2. Chúc bạn luôn giữ vững danh hiệu này và luôn có những phút giây đầy niềm vui ở Au2 nhé!



​ Chúc các vũ công một ngày vui vẻ nha 

AU 2  QUẨY CỰC PHIÊU

 Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2
 Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 
 Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn
​ Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/
 Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/
 Trang chủ VIP: https://au2.vtcgame.vn/vip 

Có thể bạn quan tâm